ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาเล็งยื่นของาบโรโฮเสริมหลังบ้าน

ห้างยาเล็งยื่นของาบโรโฮเสริมหลังบ้าน

Posted 01/12/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เลเวอร์คูเซ่น เตรียมทุ่มเงินดึง มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแนวรับ ถึงแม้นักเตะจะเริ่มทำผลงานได้ดีกับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา และได้รับคำชมกับ โชเซ่ มูรินโญ่

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมหลังบ้านให้ได้

กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 26 ปี ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 768 ล้านบาท) ต้องหลุดจากทีมชุดใหญ่ในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และทำผลงานดีพอสมควรในหลายนัดที่ผ่านมา หลัง 2 แนวรับอย่าง คริส สมอลลิ่ง กับ เอริก ไบยี่ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ก็ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ โรโฮ ในนัดที่เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 และนัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ในเกมลีก ถึงแม้นักเตะจะโดนวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องทัศนคติในการพูดถึงทีมก็ตาม

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น หวังคว้าตัว โรโฮ มาค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า และคาดว่า มูรินโญ่ กำลังวางแผนดึงกองหลังตัวใหม่ หากแข้งชาวอาร์เจนไตน์ย้ายทีมจริงๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »