ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มคิตาร์ยานรับแข้งผีเหนื่อยแต่แฮปปี้หลังอัดค้อน

มคิตาร์ยานรับแข้งผีเหนื่อยแต่แฮปปี้หลังอัดค้อน

Posted 01/12/2016 by siamsport

ภารกิจลุล่วง! เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ชมแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดแจ่มเกมทุบ เวสต์แฮม รับทุกคนต่างมีอาการเหนื่อยแต่มีความสุขล้นปรี่ เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัวเวลานี้ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมกระตุ้นแข้งร่วมทัพจบสกอร์ให้เฉียบคมเหมือนนัดนี้ ในเกมบุกรัง เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

  เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนและเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" รู้สึกเหนื่อยล้าแต่มีความสุขอย่างยิ่ง หลังจบเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 สตาร์กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นผ่านบอลให้เพื่อนยิง 2 ประตูในนัดนี้ กล่าวว่า "บางครั้งหลังจบเกมคุณจะรู้สึกเหนื่อย แต่มันเป็นความเหนื่อยที่มีความสุขอย่างยิ่ง เพราะเราได้ทุ่มเททุกสิ่งในสนาม และคุณพอใจกับผลงานที่คุณทำได้ในสนาม ดังนั้นผมคิดว่านี่คือวันที่ทุกคนรู้สึกเหนื่อยแต่พอใจด้วย แน่นอนมันน่ายินดีเสมอในการเป็นผู้ชนะ เพราะคุณฟื้นตัวกลับมาได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นมันจะทำให้คุณมีบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัว ซึ่งคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่"

 
ขณะเดียวกัน มคิตาร์ยาน ยังกระตุ้นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้มีความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์เหมือนกับเกมชนะ "ขุนค้อน" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้

 
"เกมลีกนัดหลังสุด (เสมอ เวสต์แฮม 1-1) เราไม่สามารถจบสกอร์ในโอกาสที่เรามีแต่เกมนี้เราทำได้ ดังนั้นความแตกต่างคือเรื่องนั้น เกมนี้เรายิงได้บางทีอาจมากกว่าสิ่งที่เราต้องทำ และเรายิงได้ถึง 4 ประตูเลยทีเดียว บางทีเราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดเราจบแค่ 4 ประตู และผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และการถ่ายบอลจากแดนหลังมาสู่แดนหน้ายอดเยี่ยมเช่นกัน เราต้องรักษาผลงานแบบนี้เพื่อพร้อมสำหรับเกมกับ เอฟเวอร์ตัน"  มคิตาร์ยาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »