ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!คาร์ริครับคิดเรื่องย้ายหนีผีแดง

เพื่ออนาคต!คาร์ริครับคิดเรื่องย้ายหนีผีแดง

Posted 02/12/2016 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจพิจารณาเรื่องการย้ายทีมหากมองว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากพอ พร้อมระบุการไปเล่นที่อื่นเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริงๆ

 ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนอาจพิจารณาย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ยอมรับคงทำใจได้ยากในการออกไปค้าแข้งให้กับทีมอื่น


 มิดฟิลด์ วัย 35 ปี เพิ่งตกลงขยายสัญญาออกไป 1 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลงเล่น 8 เกมจากทุกรายการให้กับต้นสังกัดภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเคยยอมรับว่าอยากให้ คาร์ริค อยู่กับ "ผีแดง" ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล แต่กระนั้นนักเตะดูเหมือนว่าอาจจะต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง


 คาร์ริค กล่าวว่า "ผมเคยพูดมานานแล้วว่าผมรู้สึกสบายๆ กับเรื่องนี้ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าผมได้ลงเล่นมากแค่ไหน และถ้าผมได้ลงเล่นมากพอ รวมทั้งรู้สึกว่าผมสามารถช่วยทีมได้ ขณะที่ผู้จัดการทีมยังมองว่าผมมีส่วนสำคัญ ผมก็อาจจะอยู่ต่อไป"


"มีหลายๆ เรื่องมากมายที่ต้องตัดสินใจ ผมรู้สึกดี ผมยังคงมีความสุข ร่างกายของผมยังแข็งแรง บอกตามตรงผมไม่รู้ว่าเขาเคยพูดอะไรเลย (เรื่องสัญญาใหม่) จริงๆ ผมพร้อมย้ายไปเล่นที่อื่นไหม ? มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้เลย มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะเล่นให้กับสโมสรอื่น"

 "แน่นอนว่าทุกๆ คนมีความแตกต่างกัน มันขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม รวมทั้งขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ เรื่องด้วย" อดีตดาวเตะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มคิตาร์ยานรับแข้งผีเหนื่อยแต่แฮปปี้หลังอัดค้อน
    ภารกิจลุล่วง! เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ชมแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดแจ่มเกมทุบ เวสต์แฮม รับทุกคนต่างมีอาการเหนื่อยแต่มีความสุขล้นปรี่ เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัวเวลานี้ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมกระตุ้นแข้งร่วมทัพจบสกอร์ให้เฉียบคมเหมือนนัดนี้ ในเกมบุกรัง เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้
  • ห้างยาเล็งยื่นของาบโรโฮเสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว เลเวอร์คูเซ่น เตรียมทุ่มเงินดึง มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแนวรับ ถึงแม้นักเตะจะเริ่มทำผลงานได้ดีกับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา และได้รับคำชมกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • มูหน้าบานผีฟอร์มดุ-ชมมิคกี้ดีวันดีคืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขสุดๆ หลังทีมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ลีกคัพ วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะทีมเล่นดี และยิงประตูได้ เผย ดีใจกับชัยชนะมากกว่าฟอร์มในสนาม เพราะทีมเล่นดีมานานแล้ว แต่ยิงไม่ได้แบบเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »