ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธนบูรณ์"หวังโชว์เยี่ยมหลังกดตุงแรกทีมชาติเจอเมียนมาร์

"ธนบูรณ์"หวังโชว์เยี่ยมหลังกดตุงแรกทีมชาติเจอเมียนมาร์

Posted 02/12/2016 by siamsport

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์ ซึ่งเคยทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมซูซูกิ คัพ 2014 ที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ได้เผยว่า ''จากประตูแรกในนามทีมชาติไทย ซึ่งผมยิงในเกมที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ซูซูกิ คัพ ครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ก็จะมาเจอเมียนมาร์อีกครั้ง ก็เชื่อว่าผลงานของไทยจะออกมาดีแน่ เราทุกคนมั่นใจว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมแรกอย่างแน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตอง"ไม่สนคอมเมนต์เจ้าถิ่น-ขอสนทีมตัวเองพอ
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทยเผยว่า ''จากบทสัมภาษณ์ของทีมเมียนมาร์ที่หวังจะเอาชนะไทย เรื่องนี้ผมไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด สิ่งที่ผมมองคือทีมไทยมากกว่า หากเล่นตามระบบของเราได้ ผมก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด และเชื่อว่าทีมไทยจะมีผลการแข่งขันที่ดีแน่ และเราก็ไม่ได้ประมาทเขาอีกด้วย''
  • สื่อจิงโจ้ชู3แข้งไทยเจ๋งพอเล่นในเอ-ลีก
    ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ทริสตอง โด 3 แข้งช้างศึก ได้รับการยกย่องจากสื่อจิงโจ้ว่ามีความยอดเยี่ยมเหมาะไปเล่นใน เอ-ลีก หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
  • ไทยถึงเมียนมาร์ซ้อมทันที-เปิดสถิติเจ้าถิ่นข่มที่สนามอองซาน
    ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย มุ่งหน้าสู่เมียนมาร์ เตรียมบู๊ตัดเชือก เกมแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 วันอาทิตย์นี้ 4 ธ.ค. 59 ไปถึงปุ๊บ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ถูกสื่อเจ้าบ้านรุมสัมภาษณ์สปีกอิงลิชทันที ถามตรงๆ อยากให้ไทยเปิดหน้าบุกใส่เมียนมาร์ หวังที่จะได้เล่นลูกโต้กลับตามถนัด โดยที่ ''ซิโก้'' บอกยังไงก็ได้พร้อมอยู่แล้ว ไปครั้งนี้ต้องมีชัยกลับมา เมียนมาร์ยังข่มขวัญต่อเนื่อง จัดสนามซ้อมให้ไทยใช้ที่ ''ออง ซาน สเตเดี้ยม'' หนึ่งในสังเสียนเก่าแก่ที่อดีตทีมชาติไทยมีผลงานไม่ดีที่นี่ ทั้งแพ้ในซีเกมส์ 1961 และ 1969 รวมถึงทีมบอลหญิงก็เคยมาตกรอบที่นี่เมื่อปี 2013 แต่ ''ซิโก้'' เผยชัด ไม่กลัว เพราะตั้งแต่ติดทีมชาติมาไล่มาถึงการเป็นโค้ช ยังไม่เคยปราชัยเมียนมาร์เลย
  • ESPNตีข่าว"กัปตันมุ้ย"หวังพาช้างศึกคว้าชัยถึงถิ่นพม่า
    สื่อชั้นนำอย่างเว็บไซต์ www.espnfc.com ได้ออกมาตีบทสัมภาษณ์ของ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยจากสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ที่หวังจะช่วยทีมทำประตูในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ กับการบุกไปเยือนเมียนมาร์ ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »