ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซลาตันเผยทุกคนมีความสุขกับชไวนี่

ซลาตันเผยทุกคนมีความสุขกับชไวนี่

Posted 02/12/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเสียงดังฟังชัด น่าจะเข้าหู โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มากก็น้อย ว่า เขา และทุกคนในทีม รวมถึงแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน มีความสุขกับการได้เห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงสนามอีกครั้ง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจแบบไม่มีเม้มหลังได้เห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ได้โอกาสลืมตาอ้าปาก ลงมาทำหน้าที่ในสนาม จากที่โดนดองมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ในเกมบอลถ้วยอีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนตือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเละเทะ 4-1 เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา


 "ชไวนี่" ลงเล่นช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าว และมีส่วนในการได้ลูกที่ 4 ปิดท้ายจาก ซลาตัน ช่วงทดเจ็บ โดยถือเป็นการลงสนามครั้งแรกของเขาในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความยินดีจากเพือนร่วมทีม และ ซลาตัน ก็เป็นหนึ่งในนั้น    


 "ผมมีความสุขกับเขา ผมมีความสุขเพราะสถานการณ์ของเขามันไม่ง่ายเลย เขาซ้อมหนักมาก การรักษาความอดทน และสภาพจิตใจไว้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะเมื่อคุณมีเส้นทางอาชีพแบบเขา ผมมีเพียงความนับถือต่อเขา และผมมีความสุขที่สุดที่เขากลับมา เขาเป็นคนที่วิเศษมากด้วย การได้เห็นเขากลับมาลงสนามเป็นเรื่องดี คุณดูแฟนบอลก็รู้ว่าพวกเขามีความสุขแค่ไหน" ซลาตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มคิตาร์ยานเผยชีวิตโคตรแย่ตอนอยู่เสือเหลือง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนเคยเจอช่วงเวลาที่สุดหายนะสมัยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นที่สอง ซึ่งมีเจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน ระบุไม่มีอะไรเข้าทางซักอย่างเพราะยิงก็ไม่ค่อยได้ แอสซิสต์ไม่มี แถมต้องทนทุกข์ทรมานอยู่คนเดียว จนถึงขนาดไม่อยากออกไปหม่ำอาหารเย็น
  • บาสตี้ซึ้งแฟนผีต้อนรับอบอุ่นลงสนามนัดแรก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดซึ้งแฟนบอล "ปีศาจแดง" ต้อนรับด้วยความอบอุ่น หลังได้ลงเล่นเกมแรกของซีซั่นในนัดชนะ เวสต์แฮม ชี้เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • เพื่ออนาคต!คาร์ริครับคิดเรื่องย้ายหนีผีแดง
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจพิจารณาเรื่องการย้ายทีมหากมองว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากพอ พร้อมระบุการไปเล่นที่อื่นเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริงๆ
  • มคิตาร์ยานรับแข้งผีเหนื่อยแต่แฮปปี้หลังอัดค้อน
    ภารกิจลุล่วง! เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ชมแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดแจ่มเกมทุบ เวสต์แฮม รับทุกคนต่างมีอาการเหนื่อยแต่มีความสุขล้นปรี่ เผยบรรยากาศในห้องแต่งตัวเวลานี้ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมกระตุ้นแข้งร่วมทัพจบสกอร์ให้เฉียบคมเหมือนนัดนี้ ในเกมบุกรัง เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »