ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นโซ่ยันทำงานต่อเร้าพ่อซิซูส่งลงเล่นสม่ำเสมอ

เอ็นโซ่ยันทำงานต่อเร้าพ่อซิซูส่งลงเล่นสม่ำเสมอ

Posted 02/12/2016 by siamsport

เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ยังต้องทำงานต่อไปหวังให้พ่อส่งลงโม้แข่งอย่างคงเส้นคงวา รับ การประตูได้ในการประเดิมสนามให้ "โลง บลังโลส" ถือเป็นความฝันของตัวเอง

เอ็นโซ่ ซีดาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ยังจำเป็นต้องทำงานต่อไปเพื่อหวังพิสูจน์ให้ ซีเนดีน ซีดาน คุณพ่อ และกุนซือ "ราชันชุดขาว" เห็นว่าตนสมควรได้รับโอกาสลงเล่นให้ต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

เอ็นโซ่ เพิ่งได้ลงโม่แข้งในนัดแรกให้ "โลส บลังโกส" และทำประตูได้ในนัดที่ถล่ม กูลตูรัล ลีโอเนซ่า 6-1 ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว มื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และคาดหวังว่าจะได้โอกาสมากขึ้นในอนาคต

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัด ว่า "การที่คุณทำประตูได้ในการเล่นนัดแรกให้กับ เรอัล มาดริด เป็นเหมือนความฝัน และผมก็มีความสุขจริงๆ ที่มันเกิดขึ้นใน เบร์นาเบว และทีมชนะ มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษมากๆ ผมต้องรอโอกาส และตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น และผมยังต้องทำงานต่อไปเพื่อได้โอกาสมากขึ้น และช่วยทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »