ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซามบร็อตต้ายกแทร์ชเตเก้นเจ๋งพอเป็นนิวบัลเดส

ซามบร็อตต้ายกแทร์ชเตเก้นเจ๋งพอเป็นนิวบัลเดส

Posted 02/12/2016 by siamsport

จานลูก้า ซามบร็อตต้า อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ยกยอ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมัน สามารถก้าวขึ้นมาเป็น บิคตอร์ บัลเดส คนใหม่ได้แน่ แต่ย้ำต้องให้เวลา เหตุเพราะสิ่งที่ บัลเดส ทำไว้ให้ทีม เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะหาใครมาเทียบได้ง่ายๆ

จานลูก้า ซามบร็อตต้า อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ออกโรงหนุน มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของบาร์เซโลน่า มีเส้นทางการค้าแข้งที่สดใสรออยู่ และมีสิทธิพัฒนาตัวเองจนเป็นตำนานแบบ บิคตอร์ บัลเดส

จอมหนึบวัย 24 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ปี 2014 แต่เป็นได้เพียงแค่ตัวสำรอง รอคอยโอกาสต่อจาก เคลาดิโอ บราโว่ ในเกมลา ลีกา แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวจริง ในศึกแชมป์เปียนส์ ลีก ก็ตาม แต่ซีซั่นนี้ บราโว่ ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ตำแหน่งมือหนึ่ง กลายเป็นของ แทร์ ชเตเก้น เรียบร้อย กระนั้น เจ้าตัวก็ยังคงโดนวิจารณ์เรื่องที่ชอบก่อความผิดพลาดส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ซามบร็อตต้า ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วงสั้นๆ ในปี 2006-2008 กล่าวว่า มือกาวทีมชาติเยอรมัน ต้องการเวลาเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะทรงอิทธิพลกับทีม เหมือนอย่างทาง บิคตอร์ บัลเดส ที่พาทัพ "อาซูลกราน่า" โกยแชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย รวมไปถึง แชมป์เปียนลีกส์ อีก 3 สมัยด้วยกัน ก่อนที่จะตัดสินใจอำลาทีมไปในช่วงปี 2014

"คุณไม่สามารถหาอะไรมาโต้แย้งผู้รักษาประตูอย่าง บิคตอร์ บัลเดส ได้ เขาสร้างประวัติศาสตร์กับบาร์เซโลน่า และเป็นความมหัศจรรย์ในสเปน แน่นอนว่าเขา (แทร์ ชเตเก้น) ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้ เพราะ บาร์เซโลน่า จะสร้างผลงานยอดเยี่ยมต่างๆ นานา เขาสามารถเป็น บัลเดส คนใหม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นโซ่ยันทำงานต่อเร้าพ่อซิซูส่งลงเล่นสม่ำเสมอ
    เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ยังต้องทำงานต่อไปหวังให้พ่อส่งลงโม้แข่งอย่างคงเส้นคงวา รับ การประตูได้ในการประเดิมสนามให้ "โลง บลังโลส" ถือเป็นความฝันของตัวเอง
  • เปเรซชมซีดานเปลี่ยนประวัติศาสตร์ราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน โค้ชหนุ่มชาวฝรั่งเศส คือผู้ที่มาเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์สโมสร ตั้งแต่สมัยนักเตะ และตอนนี้กับการทำงานโค้ช พร้อมชี้ว่า ด้วยการที่ ซีดาน เป็นอดีตโคตรนักเตะต่างดาวรุ่นแรกๆ ทำให้คุมนักเตะอยู่หมัด
  • ล็อกเป้า!บาร์ซ่าเตรียมล่าเซอร์น่าร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า ได้ล็อกเป้า ดาริโย เซอร์น่า แบ็กขวาตัวเก๋า ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เป็นแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กำลังต้องการผู้เล่นแบ็กขวาคนใหม่อย่างมาก
  • ซีดานปลื้มปริ่มราชันชนะแถมลูกชายยิงได้
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด มีความสุขสุดยอด หลังทีมชนะ กูลตูรัล ลีโอเนซ่า 6-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมชนะ 13-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฉลุยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แถม เอ็นโซ่ ซีดาน ประเดิมลงสนามทีมชุดใหญ่ และยิงประตูได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »