ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ยันพี่เสือไม่ต้องนำจ่าฝูงลีกช่วงหนีหนาว

อันเช่ยันพี่เสือไม่ต้องนำจ่าฝูงลีกช่วงหนีหนาว

Posted 02/12/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่งบาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่มีความจำเป็นอะไรที่พวกเขาต้องนำเป็นจ่าฝูงของ บุนเดสลีกา ในช่วงพักเบรกหนีหนาว เพราะไม่ได้หมายความว่าทีมจะเป็นลีกในบั้นปลาย พร้อมยกย่อง ไลป์ซิก ผลงานแจ่ม และน่าจะมีลุ้นแชมป์ไปจนจบซีซั่น

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ทีมของตนไม่จำเป็นต้องนำเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนเบียร์ในช่วงพักเบรกครึ่งฤดูกาลแรก และคาดว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจ่าฝูง จะลุ้นแชมป์ลีกกับ "เสือใต้" จนจบซีซั่น

บาเยิร์น ครองความยิ่งใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตั้งเป้าหมายซิวแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกันในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม งานของพวกเขาไม่ง่ายนัก หลังเวลานี้ ไลป์ซิก น้องใหม่ไฟแรง ทำผลงานแจ่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 30 แต้ม จาก 12 นัด นำ "เสือใต้" อันดับสอง 3 คะแนน และเหลือเกมอีกแค่ 4 นัด ก่อนพักเบรกหนีหนาว

เมื่อถูกถามว่าจะผิดหวังหรือไม่ ถ้า บาเยิร์น ไม่ได้นำจ่าฝูงในช่วงพักเบรกหนีหนาว อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "สิ่งสำคัญคือการเป็นจ่าฝูงตอนจบฤดูกาลและคว้าแชมป์ ในฤดูกาลสุดท้ายของผมกับ เรอัล มาดริด เราชนะ 22 นัดติดต่อกันตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคม แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้แชมป์"

ส่วนผลงานของ ไลป์ซิก น้องใหม่ที่เพิ่งตั้งทีมปี 2009 นั้น อันเช่ ยกย่องว่า "ไลป์ซิก เป็นทีมที่ดี และเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งสำคัญไปจนจบฤดูกาล" 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือลุ้นจี้ฝูง!จัดเลวานผนึกมุลเลอร์บุกขย้ำไมนซ์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังคว้าชัยไล่ตามจ่าฝูง ไลป์ซิก โดยจัด โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ฟร้องค์ ริเบรี่ เป็น 3 ประสานในแดนหน้า ยกพลบุก ไมนซ์ 05 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. 2559 (เวลา : 02.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1, PPTV HD ยิงสด
  • เพื่อนแท้!ชาบีแนะสตีวี่จีใช้เวลาพักผ่อน
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ให้คำแนะนำเพื่อนรัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ควรใช้เวลาช่วงนี้ในการพักผ่อนและทำงานด้านทีวี ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องการทำงานผู้จัดการทีม พร้อมยก "สตีวี่จี" เป็นคนจริงและอุทิศตัวเองเพื่อ "หงส์แดง" เท่านั้น
  • อลอนโซ่ยกสตีวี่จีเป็นแรงบันดาลใจ
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่ใช่นักเตะพื้นๆ แต่เป็นแรงบันดาลใจ หลังอดีตสตาร์ "หงส์แดง" เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อสัปดาห์ก่อน บอกเพื่อนเก่าเป็นคนที่ถ่อมตัวมากและให้ความเคารพต่อทุกคน
  • โฟลเลอร์จวกเปาห่วยทำห้างยาพ่ายเสือใต้
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดผิดหวังเชิ้ตดำเป่าห่วยเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ ชี้ "ห้างยา" ต้องได้จุดโทษชัดๆ ถึง 2 ครั้งในช่วงท้าย หลัง ฆาบี มาร์ติเนซ แข้ง "เสือใต้" ทั้งแฮนด์บอลและทำฟาวล์ แต่กลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »