ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่กังวล!ซิโก้ยันสัญญาไว้ทีหลัง-มุ่งมั่นเกมบู๊พม่าก่อน

ไม่กังวล!ซิโก้ยันสัญญาไว้ทีหลัง-มุ่งมั่นเกมบู๊พม่าก่อน

Posted 02/12/2016 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เผยผ่านผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกถามว่าสัญญาที่ทำไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งกำลังจะหมดลงนั้น สุดท้ายแล้ว "ซิโก้" จะเอาอย่างไรต่อไป

"ซิโก้"ได้เผยว่า "ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาที่กำลังจะหมดกับสมาคมในตอนนี้ เรื่องนั้นเอาไว้ทีหลัง ตอนนี้ขอเต็มที่กับเกมที่จะเจอกับเมียนมาร์ รอบรองฯ ซูซูกิ คัพก่อน เพราะแมตซ์นี้ถือเป็นเกมสำคัญครับ"

ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ เกมแรก เมียนมาร์ พบ ไทย วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.59 ที่ ธุวันนะ สเตเดี้ยม เวลาไทย 18.30 น. , ก่อนที่จะกลับมาเล่นที่ราชมังคลาฯในนัดที่สอง วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.59 เวลา 19.00 น. โดยทั้งสองเกม ช่อง 7 สี และ Fox Sports ถ่ายทอดสดทั้งสองเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กางสถิติช้างศึกชุดนี้20แข้งไม่เคยแพ้เมียนมาร์
    ในเรื่องของสถิติส่วนตัวนักเตะนั้น 20 แข้งจาก 23 ขุนพลของทีมชาติไทย ในชุดนี้ ปรากฏว่า ไม่เคยปราชัยให้กับ เมียนมาร์ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในระดับซีเกมส์ หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มีเพียงแค่ 3 คน ประทุม ชูทอง, กรวิทย์ นามวิเศษ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ไม่เคยพบกับทัพหม่องมาก่อน
  • "ธนบูรณ์"หวังโชว์เยี่ยมหลังกดตุงแรกทีมชาติเจอเมียนมาร์
    "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์ ซึ่งเคยทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมซูซูกิ คัพ 2014 ที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ได้เผยว่า ''จากประตูแรกในนามทีมชาติไทย ซึ่งผมยิงในเกมที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ซูซูกิ คัพ ครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ก็จะมาเจอเมียนมาร์อีกครั้ง ก็เชื่อว่าผลงานของไทยจะออกมาดีแน่ เราทุกคนมั่นใจว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมแรกอย่างแน่นอน''
  • "ตอง"ไม่สนคอมเมนต์เจ้าถิ่น-ขอสนทีมตัวเองพอ
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทยเผยว่า ''จากบทสัมภาษณ์ของทีมเมียนมาร์ที่หวังจะเอาชนะไทย เรื่องนี้ผมไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด สิ่งที่ผมมองคือทีมไทยมากกว่า หากเล่นตามระบบของเราได้ ผมก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด และเชื่อว่าทีมไทยจะมีผลการแข่งขันที่ดีแน่ และเราก็ไม่ได้ประมาทเขาอีกด้วย''
  • สื่อจิงโจ้ชู3แข้งไทยเจ๋งพอเล่นในเอ-ลีก
    ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ทริสตอง โด 3 แข้งช้างศึก ได้รับการยกย่องจากสื่อจิงโจ้ว่ามีความยอดเยี่ยมเหมาะไปเล่นใน เอ-ลีก หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »