ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อับดุลราห์มานกระหึ่ม!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเอเอฟซี

อับดุลราห์มานกระหึ่ม!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเอเอฟซี

Posted 02/12/2016 by siamsport

ผลงานโดดเด่น! โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลย์เมกเกอร์ อัล-ไอน์ และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผงาดซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียประจำปี 2016 โดยมีคะแนนชนะ ฮัมมาดี้ อาห์เหม็ด อัลดีอา หัวหอกอิรัก และ หวู่ เล่ย ดาวยิงทีมชาติจีน

โอมาร์ อับดุลราห์มาน กองกลางตัวเก่งทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปเอเชีย "เอเอฟซี เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ดส์" ประจำปี 2016 ในพิธีแจกรางวัลที่กรุงอาบูดาบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 25 ปี ที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2016 แม้ อัล-ไอน์ ต้นสังกัด แพ้ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3 มีคะแนนโหวตชนะ ฮัมมาดี้ อาห์เหม็ด อัลดีอา กองหน้าทีมชาติอิรัก และ หวู่ เล่ย ดาวยิงทีมชาติจีน

อับดุลราห์มาน กล่าวว่า "มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กับการได้รับรางวัลครั้งนี้ แม้ว่าผมจะพลาดแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมหวังจะประสบความสำเร็จในปีหน้า เป้าหมายของผมคือการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียอีกครั้งด้วยเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีโร่!โกลแอฟริกาใต้ตีลังกายิงเสมอช่วงทดเจ็บ
    จัสติซ ชาบาลาล่า โกล บาโรก้า สวมบทฮีโร่ช่วยต้นสังกัดเก็บ 1 คะแนนติดมือในเกมเจ๊า ออร์แลนโด้ ไพเรตส์ หลังเติมขึ้นหน้าประตูในวินาทีสุดท้าย ก่อนตีลังกายิงเข้าไปแบบงามหยดช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด
  • นกเหล็กชาเปโคเอนเซน้ำมันหมดก่อนกระแทกพื้น
    เอเอฟพี สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ เครื่องบินลำที่ ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิลใช้เดินทางแต่ประสบอุบัติเหตุนั้น น้ำมันหมดระหว่างที่บินอยู่ ซึ่งมันส่งผลให้ระบบไฟฟ้าขัดข้องไปด้วย
  • ติเอโก้เป้าหมายเชียงรายเสียชีวิตในเครื่องบินตก
    เผย วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส แข้งแซมบ้า เป้าหมายเสริมทีมของ เชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกด้วย หลังมีแข้ง ชาเปโคเอนเซ รอดแค่ 3 รายเท่านั้น
  • เมสซี่ด้วย!แข้งฟ้า-ขาวเคยใช้นกเหล็กลำที่ตก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งใช้เครื่องบินลำเดียวกับที่ตกกระแทกพื้น ในตอนที่พวกเขาเดินทางกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยที่ตอนนั้น เมสซี่ ถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »