ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีฟูลทัพ!ส่งกาไมโร่กระทุ้งนกแก้ว

ตราหมีฟูลทัพ!ส่งกาไมโร่กระทุ้งนกแก้ว

Posted 03/12/2016 by siamsport

 
"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จัดทัพเต็มพิกัด ส่ง เควิน กาไมโร่ ลงล่าชัย เกมเปิดรังดวล "ไอ้นกแก้ว" อสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559

แอต.มาดริด - เอสปันญ่อล

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 02.45 น.)

สนาม : เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน

          แอตเลติโก มาดริด ของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เกมล่าสุดบุกถล่มโอซาซูน่า 3-0 ตามจ่าฝูงถึง 9 คะแนน แต่ก็มีลุ้นไล่จี้เพราะ 2 ทีมนำมีคิวตัดแต้มกันเอง

          สภาพทีมต้องรอทดสอบความฟิต เฟร์นานโด ตอร์เรส แต่จะขาด อเลสซิโอ แชร์ชี่ กับ เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บแน่นอน

          ข่าวดีคือ ฟิลิเป้ ลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิลหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากลับมาลงซ้อมแล้ว พร้อมเป็นตัวเลือก

          ขณะที่ตัวหลักซึ่งได้พักมาในเกมโกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ ทั้ง อองตวน กรีซมันน์, เควิน กาไมโร่, โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ และ ดีเอโก้ โกดิน พร้อมคืนตัวจริง

          ด้านเอสปันญ่อลของกุนซือ เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 12 แล้ว หลังเปิดบ้านถล่มเลกาเนส 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

          สภาพทีมยังขาด มาร์ติน เดมิเคลิส กับ อัลบาโร่ บาซเกซ ที่บาดเจ็บ และ ปาโบล ปิอัตติ ต้องรอทดสอบความฟิตหลังมีอาการบาดเจ็บเข่า

          แต่ข่าวดี เอร์นาน เปเรซ พ้นโทษแบนกลับมา และบรรดาตัวหลักที่ได้พักในบอลถ้วย เลโอ บาปติสเตา, ฆาบี ฟวยโก้, ดีเอโก้ เรเยส, ดาบิด โลเปซ และ ฆูราโด้ พร้อมคืนตัวจริง

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ มาเรีย คิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ ลุยส์ - โกเก้, ติอาโก้ เมนเดส, กาบี เฟร์นานเดซ, ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - อองตวน กรีซมันน์, เควิน กาไมโร่

          เอสปันญ่อล (4-2-3-1) : ดีเอโก้ โลเปซ - บิคตอร์ ซานเชซ, ดาบิด โลเปซ, ดีเอโก้ เรเยส, อารอน มาร์ติน - ฆาบี ฟวยโก้, มาร์ก โรก้า - เอร์นาน เปเรซ, เคราร์ด โมเรโน่, ฆูราโด้ - เลโอ บาปติสเตา

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - ครั้งสุดท้ายที่เอสปันญ่อลชนะแอตเลติโก มาดริดในลา ลีกา สเปน คือเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2013 ในสกอร์ 1-0 และหลังจากนั้นเจอกันอีก 5 ครั้ง ตราหมีไม่แพ้เลย เป็นการชนะถึง 4 เกมด้วยกัน

         - หนล่าสุดที่เจอกันตราหมีไปเยือนแล้วชนะ 3-1 ขณะที่เล่นในบ้านก็ชนะ 1-0 เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2015

         - ก่อนหน้าที่จะชนะ 3 เกมติดในทุกรายการเหนือ พีเอสวี, โอซาซูน่า และกุยฆวยโล่ ตราหมีแพ้ไปสองเกมลีกติดต่อกันต่อเรอัล มาดริด 0-3 และไปเยือนแพ้โซเซียดาดอีก 0-2

         - สถิติในรังของตราหมี 6 นัดปีนี้ ชนะไป 4 และเสมอ 1, แพ้ 1 ส่วนเอสปันญ่อล นอกรัง 6 นัด ชนะ 3, เสมอ 2 แพ้ 1 ถือว่าดีทีเดียว

         - ตัวความหวังของตราหมีอยู่ที่ ยานนิค การ์ราสโก้ กับ เควิน กาไมโร่ และ อองตวน กรีซมันน์ ที่ปีนี้ยิงไป 6 ลูกเท่ากัน ขณะที่ท็อปสกอร์เป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานยกโรนัลโด้สุดสำคัญต่อชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งเลือดฝอยทอง มีอิทธิพลสูงมากต่อทีม พร้อมระบุ โรนัลโด้ ไม่เคยเบื่อกับความสำเร็จ
  • ศึกเอลกลาซิโก้!บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นลงซัด-ชุดขาวส่งโด้,เบนล่าชัย
    "ศึกเอลกลาซิโก้" ครั้งนี้เป็นการดวลกันในลีกครั้งที่ 173 สถิติถือว่าเบียดกันมาก นัดนี้ บาร์เซโลน่า ยังคงไร้ เฌเรมี่ มาติเยอ ทว่า เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ อันเดรส อีเนียสต้า กลับมาซ้อมแล้ว โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ สามประสานเอ็มเอสเอ็น รับมือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาริม เบนเซม่า เป็นทีเด็ดแดนหน้า เกมนี้ทีมเยือนหมดสิทธิ์ใช้ แกเร็ธ เบล และ อัลบาโร่ โมราต้า ขณะที่ โทนี่ โครส ไม่พร้อมลงสนาม หากบาร์ซ่าเก็บชัยได้ก็จะจี้ราชันเหลือแค่ 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป
  • ซามบร็อตต้ายกแทร์ชเตเก้นเจ๋งพอเป็นนิวบัลเดส
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ยกยอ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมัน สามารถก้าวขึ้นมาเป็น บิคตอร์ บัลเดส คนใหม่ได้แน่ แต่ย้ำต้องให้เวลา เหตุเพราะสิ่งที่ บัลเดส ทำไว้ให้ทีม เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะหาใครมาเทียบได้ง่ายๆ
  • เอ็นโซ่ยันทำงานต่อเร้าพ่อซิซูส่งลงเล่นสม่ำเสมอ
    เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ยังต้องทำงานต่อไปหวังให้พ่อส่งลงโม้แข่งอย่างคงเส้นคงวา รับ การประตูได้ในการประเดิมสนามให้ "โลง บลังโลส" ถือเป็นความฝันของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »