ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บไหม!คล็อปป์กัดเนวิลล์ตำหนิเกมรับจนทีมแกร่ง

เจ็บไหม!คล็อปป์กัดเนวิลล์ตำหนิเกมรับจนทีมแกร่ง

Posted 03/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่สไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหยิกแก้มหยอก แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งเลือดผู้ดี ที่ตำหนิแนวรับ "หงส์แดง" ช่วงต้นซีซั่นนี้ ชี้หากไม่ได้ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด สละเวลามาวิพากษ์วิจารณ์ ลูกทีมของตนคงเล่นไม่เหนียวแน่นยิ่งขึ้นแบบนี้ พร้อมระบุเกมลูกหนังเล่นเป็นทีมไม่ควรโยนความผิดให้กับนักเตะคนเดียว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเหน็บ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สละเวลาวิจารณ์เกมรับ "หงส์แดง" ที่เสียประตูบ่อยครั้งในช่วงต้นฤดูกาลนี้ พร้อมแนะคงเป็นไปไม่ได้ที่จะลงเล่นโดยที่ไม่เสียประตูเลย


        หลังผ่านไป 2 เกมแรก "เดอะ เร้ดส์" เสียประตูไปเบาะๆ 5 ลูก อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่นั้นทีมก็เล่นได้เหนียวแน่นขึ้นเรื่อยๆ โดยเสียเพิ่มแค่ 9 ประตูจาก 11 แมตช์ต่อมาที่สำคัญมี 3 เกมที่รักษาคลีนชีนเอาไว้ได้ ก่อนหน้านี้ เนวิลล์ผู้พี่ ที่ทำงานเป็นนักวิจารณ์เกมลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ตำหนิเกมรับของลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่เป็นจุดอ่อนทำให้ทีมเสียประตูโดยไม่จำเป็น


        คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับหลายๆ เรื่อง เราเสียประตูไปเท่าไหร่ ? 14 ลูกใช่ไหม ? น่าจะ 5 ประตูจาก 2 เกมแรกจริงไหม ? เนวิลล์ กังวลเกี่ยวกับเกมรับ, ฟอร์มการเล่น, ความแข็งแกร่ง, ทักษะของเรา มันเป็นสิ่งที่มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราต้องคิดมากกว่านั้นตามมุมมองของหลักเหตุและผล คุณไม่มีทางเล่นฟุตบอลโดยที่ไม่เสียประตูได้ตลอดหรอก"


        "การทำงานหนักร่วมกันอย่างยาวนานช่วยเราได้มาก ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นเฉพาะที่นี่หรือเปล่า แต่พวกคุณมักจะโยนความผิดให้กับนักเตะคนเดียว เพราะเขา (แกรี่ เนวิลล์) ทำให้เราไม่เสียประตู มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อถ้าหากมันเป็นแบบนี้ แต่นี่เป็นเกมที่เล่นเป็นทีม คุณต้องเล่นเกมรับร่วมกัน ปิดช่องว่างร่วมกัน และทำให้คู่แข่งต้องเจอกับงานที่สุดแสนยากลำบากในการเจาะเข้ามาทำประตู" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลอทิสซิเยร์ชี้หงส์ต้องทุ่มหนักหากหวังฟานไดค์
    แม็ทธิว เลอ ทิสซิเยร์ อดีตยอดหัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากได้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "นักบุญ" ก็ต้องจ่ายถึงระดับ 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ดีในการซื้อนักเตะจาก เซลติก มาร่วมทีมหลายคน
  • เสริมคม!หงส์เล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ดึงเดมเบเล่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ ล่าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกเนื้อหอม กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ แถมยินดีให้ค่าจ้างนักเตะสูงถึงวีกละ 60,000 ปอนด์ อีกด้วย
  • ชมภาพเจ้าหนูวู้ดเบิร์นวัยละอ่อนโชว์ลีลาลูกหนัง
    มีแววตั้งแต่เด็ก! กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพลพรรค "เดอะ ค็อป" สำหรับ เบน วู้ดเบิร์น กองกลางอนาคตไกล ที่เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสื่อผู้ดีเผยภาพเจ้าตัวเมื่อครั้งลงวาดลวดลายให้ แทตเต่นฮอลล์ ชุดยู-9 ปี ด้วยสีหน้าแววตาไร้ซึ่งความเกรงกลัวคู่แข่ง
  • คล็อปป์ไม่อยากชมวู้ดเบิร์นกลัวสื่อทำเหลิง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมทีม โดยเฉพาะพวกเด็กๆ ว่าทำผลงานได้ดี ในเกมลีกคัพที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกวัยยละอ่อน ว่าทำได้อย่างที่คาดหวัง แต่สะกิด ต้องทำตัวติดดินไว้ พร้อมแซวนักข่าว อย่าเขียนชมโอเวอร์ เพราะอยากให้เด็กได้พัฒนาแบบเงียบๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »