ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "โปรเม" ถึงไทยแล้วหลังซิว4รางวัลใหญ่แอลพีจีเอ

"โปรเม" ถึงไทยแล้วหลังซิว4รางวัลใหญ่แอลพีจีเอ

Posted 03/12/2016 by siamsport

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภาระกิจลงแข่งในฤดูกาล 2016 ของศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมรับความสำเร็จมากมาย เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เม เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีคุณ วีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี ให้การต้อนรับ โดย เม เดินทางมาด้วยสายการบิน "เอวา แอร์" เที่ยวบิน "บีอาร์ 205" พร้อมด้วยพี่สาว "โปรโม" โมรียา และคุณแม่ "เปิ้ล" นฤมล โดยปีนี้ โปรเม สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการกอล์ฟหญิงอาชีพด้วยการคว้าแชมป์ถึง 5 รายการซึ่งมากที่สุดในปีนี้ ซึ่งรวมถึงแชมป์เมเจอร์ รายการ ริโคห์ วีเม่นส์ บริติช โอเพ่น ด้วย และก้าวขึ้นมารั้งมือ 2 ของโลก

โปรเม เผยถึงการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้ เม จะมาพักที่เมืองไทยราวๆ 1 เดือน ซึ่งยังไม่มีการวางโปรแกรมใดๆอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ต้องการพักให้เต็มที่ ส่วนเรื่องที่จะเดินทางไปสักการะพระบรมศพ ที่พระราชวังฯ ยังไม่รู้ว่าจะไปวันไหน แต่จะเดินทางไปอย่างแน่นอน เพราะอยากจะทำอะไรซักอย่างเพื่อในหลวง นอกเหนือจากการแข่งขัน"

"สำหรับการแข่งในฤดูกาลหน้าคงจะต้องมีการวางแผน และต้องเลือกทัวร์นาเม้นท์แข่งขันทั้งนี้เพื่อหลักเลี่ยงปัญหาความล้าของ สภาพร่างกาย และอาการบาดเจ็บ แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในทุกรายการแข่งขันเหมือนที่เคยเป็น"
 โปรเม เปิดฉากปีนี้ด้วยการรับ 4 รางวัลใหญ่แห่งปีประกอบไปด้วย นักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี (โรเล็กซ์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์), นักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมสูงสุด, ซีเอ็มอี โกลบ พร้อมเงินโบนัสพิเศษ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท) และรางวัลมุมานะพยายามแห่งปี แม้ว่าจะพลาดหวังในการคว้าเหรียญโอลิมปิกที่ บราซิล เนื่องจากอาการบาดเจ็บก็ตาม

หลังตระเวนกรำศึกตลอดปี เอรียา จุฑานุกาล พร้อมด้วย "โปรโม" โมรยา จุฑานุกาล พี่สาว และคุณแม่เปิ้ล นฤมล ติวัฒนาสุข ที่ตามเชียร์ให้กำลังใจติดขอบสนามทุกครั้งขอเวลาพักผ่อนเที่ยวดิสนี่ย์ เวิลด์ เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ใกล้บ้านพักส่วนตัวและมุ่งหน้าต่อไปทำการฟิตติ้งอุปกรณ์กอล์ฟสำหรับฤดูกาล ใหม่เรียบร้อย

 

                                                ชมบรรยากาศสดๆ.."โปรเม" เดินทางถึงไทยที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรงรับเป็น "สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10"
    เวลา 19.16 น. วันนี้ (1ธ.ค.) เวลา 18.30 น. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชทานพระราชวโรกาสให้ นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ในฐานะประมุขฝ่ายนิติบัญญัติ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประมุขฝ่ายบริหาร และนายวีระพล ตั้งสุวรรณ ประธานศาลฎีกา ประมุขฝ่ายตุลาการ เข้าเฝ้าฯ เพื่อกราบบังคมทูลอัญเชิญสมเด็จพระบรม โอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ขึ้นทรงราชย์ เป็นสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่ ตามรัฐธรรมนูญและกฏมณเฑียรบาลงว่าด้วยการสืบสันติราชวงศ์ โดยมีนายพรเพชร ประธาน สนช. กราบบังคมทูลอัญเชิญองค์รัชทายาท เสด็จขึ้นทรงราชเป็นพระมหากษัตริย์เพื่อสืบราชสันตติวงศ์
  • กระหึ่มโลก!โปรเมซิวนักกอล์ฟหญิงแห่งปี
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวไทย ทำผลงานกระหึ่มโลก ซิวรางวัลนักกอล์ฟหญิงแห่งปีของแอลพีจีเอ ทัวร์ หลังทำแต้มเหนือ ลิเดีย โค ก้านเหล็กสาวนิวซีแลนด์ รวมทั้งยังทำเงินรางวัลสูงสุดของทัวร์ และคว้าแชมป์เรซ ทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ พร้อมรับโบนัสอีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วย
  • แม่พระ!เมียให้อภัยหลินตันแอบฟาดดาราดัง
    นับถือใจจริงๆ! เซียะ ซิงฟาง อดีตนักแบดสาวมือ 1 จีน ยันให้อภัย หลิน ตัน สามีที่แอบไปกินตับดาราดังช่วงที่เธอท้อง ชี้ในเมื่อกล้ายอมรับผิดก็ไม่ถือสาหาความ และพร้อมเดินเคียงข้างกันต่อไป
  • "พรปวีณ์"อกหักพ่ายนัดชิงขนไก่ยช.โลก
    การแข่งขันแบดมินตัน "เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" หรือการแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนโลก ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 59 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่หกในรอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทยทำผลงานผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้ได้เพียงหนึ่งเดียวในประเภทหญิงเดี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »