ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิคกี้เผยพ่ออยากให้เป็นหมอ-ทนายความ

มิคกี้เผยพ่ออยากให้เป็นหมอ-ทนายความ

Posted 03/12/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยหากพ่อของตนไม่จากโลกนี้ไปตั้งแต่ยังเด็ก คงได้ทำอาชีพนักกฎหมายหรือแพทย์แทนการโชว์ลีลาในสังเวียนลูกหนังไปแล้ว แต่มั่นใจท่านคงภูมิใจกับความสำเร็จในปัจจุบันอยู่บนสวรรค์แน่นอน

        เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า คงไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างปัจจุบันแน่ เนื่องจากคุณพ่อของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว อยากให้เป็นนักกฎหมายหรือแพทย์มากกว่า

 

         เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย เกิดมาในช่วงที่ประเทศยังมีสงครามอยู่เมื่อปี 1989 ซึ่งหลังเริ่มต้นอาชีพกับ ปูนิค ในบ้านเกิด ก็ย้ายไปแจ้งเกิดกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค แล้วจึงย้ายมาอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 จากนั้นก็มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

         อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่าหลายสิ่งคงแตกต่างไปจากนี้แน่ ถ้า แฮมเล็ท บิดาซึ่งเป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน ไม่เสียชีวิตด้วยโรคเนื้องอกในสมองตอนที่ตนยังเด็ก แต่ มคิตาร์ยาน เชื่อว่า บิดาที่อยู่บนสวรรค์ต้องภูมิใจในสิ่งที่ตนเองเลือกเดินในเส้นทางอาชีพค้าแข้งแน่นอน

 

         แข้งวัย 27 ปี กล่าวว่า "หลายอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะภายในปีเดียวหลังล้มป่วยท่านก็จากไป ซึ่งตอนนั้นผมยังเด็กอยู่ เลยไม่เข้าใจเรื่องความตายซักเท่าไหร่ เพียงปีเดียวหลังท่านเสีย ผมก็เริ่มซ้อมฟุตบอล ท่านคือแรงขับเคลื่อนของผม ท่านเป็นแบบอย่างของผม ซึ่งผมบอกตัวเองตลอดว่า "ต้องวิ่งให้เก่งเหมือนกับท่าน ยิงให้ดีเหมือนกับท่านให้ได้"

 

         "มิคกี้" ที่เข้าสู่ทีมเยาวชนของ ปูนิค ด้วยวัยเพียง 7 ปี และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอาร์เมเนีย 4 สมัยติดต่อกัน ระหว่างปี 2006-09 ยังเผยด้วยว่า ไม่เสียใจแต่อย่างใดที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน แม้จะยังยึดตัวจริง "ปีศาจแดง" ไม่ได้ก็ตาม พร้อมบอกว่า นี่คือการตัดสินใจที่ง่ายที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเลยทีเดียว

 

         "ผมไม่เคยลืมช่วงเวลานี้ รวมทั้งการได้สวมเสื้อสีแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะได้ฝึกซ้อมครั้งแรกกับสโมสรด้วยซ้ำ แน่นอนว่า ถ้าพูดตรงๆ ช่วงเริ่มต้นของผมกับการมาใช้ชีวิตใน แมนเชสเตอร์ ไม่ได้สมบูรณ์แบบนัก แต่ผมยังทำงานหนักทุกวันเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้" มคิตาร์ยาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพร้อมทุ่มคว้าปาเยตปีใหม่นี้
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินคว้า ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมปีใหม่นี้ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบฝีเท้าแข้งฝรั่งเศสมานานแล้ว
  • จัดหนัก!โมเซสจวกมูไม่เคยเหลียวแลตอนคุมสิงห์
    วิคเตอร์ โมเซส ปีกทีมชาติไนเจีเรียของ เชลซี ได้ทีขี่แพะไล่หลังตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดขรึม ที่ไม่เคยเหลียวแลตนเลยสมัยที่ทำงานร่วมกันตอนอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ขนาดจะพูดคุยกันสักคำยังไม่มี พร้อมรับการไปเล่นแบบยืมตัวเป็นความรู้สึกแปลกๆ เนื่องจากสโมสรที่เล่นไม่ใช่ต้นสังกัดที่แท้จริง
  • เจ็บไหม!คล็อปป์กัดเนวิลล์ตำหนิเกมรับจนทีมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่สไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหยิกแก้มหยอก แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งเลือดผู้ดี ที่ตำหนิแนวรับ "หงส์แดง" ช่วงต้นซีซั่นนี้ ชี้หากไม่ได้ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด สละเวลามาวิพากษ์วิจารณ์ ลูกทีมของตนคงเล่นไม่เหนียวแน่นยิ่งขึ้นแบบนี้ พร้อมระบุเกมลูกหนังเล่นเป็นทีมไม่ควรโยนความผิดให้กับนักเตะคนเดียว
  • รานิเอรี่-ซีดาน-ซานโตสชิงกุนซือแห่งปีฟีฟ่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่, ซีเนดีน ซีดาน และ เฟร์นานโด ซานโตส เป็น 3 คนสุดท้ายที่ติดโผลุ้นซิวกุนซือแห่งปี 2016 ของ ฟีฟ่า หลังต่างพา เลสเตอร์, เรอัล มาดริด และ ทีมชาติโปรตุเกส ตามลำดับ ทำผลงานสะท้านวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »