ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้พร้อมซิวแชมป์5ปีติด

รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้พร้อมซิวแชมป์5ปีติด

Posted 03/12/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" พร้อมแล้วที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา 5 สมัยติด หลังเพิ่งบุกอัด ไมนซ์ 05 เมื่อวันศุกร์ บอกทีมครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่ง และสร้างมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม พร้อมหวังจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้ต่อไป

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดพร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกติดต่อกัน 5 สมัย หลังจากที่เพิ่งบุกไปเอาชนะ ไมนซ์ 05 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มเก่งซัด 2 ประตู ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ก็ยิงได้เช่นกันช่วยให้ บาเยิร์น พลิกกลับมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น พร้อมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ด้วยผลต่างประตูได้-เสียเหนือกว่า แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

ล่าสุด รุมเมนิกเก้ ออกมายกย่อง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น รวมทั้งลูกทีมว่า "เราครองเกมได้เหนือกว่ามากในวันนี้ โดยเฉพาะครึ่งแรก ชัยชนะนี้คู่ควรอย่างยิ่ง คาร์โล อันเชลอตติ กับทีมของเขาได้แสดงถึงมาตรฐานในวันนี้ ถ้าเราเล่นได้ดีและใช้ฟอร์มวันนี้เป็นต้นแบบ เราก็มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา"

ร็อบเบน ลงเล่นในบุนเดสลีกา ครบ 150 นัด และจ่ายให้ เลวานดอฟสกี้ พังประตูนาทีที่ 8 ก่อนยิงเองนาทีที่ 21 ในแมตช์นี้

"เราเล่นได้ไม่ดีเท่ากับช่วงครึ่งแรกสำหรับในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านๆ มา มันสนุกมากสำหรับนักเตะ การเคลื่อนที่ของเรายอดเยี่ยมและเราก็มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ที่เราขาดหายไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราเล่นได้ดีจริงๆ ในครึ่งแรกและน่าจะยิงได้มากกว่านี้ ในครึ่งหลังเราควรที่จะเล่นแบบเดิมต่อไป รักษาจังหวะการเล่นและเคลื่อนบอลอย่างรวดเร็ว แต่เราก็หยุดเล่น เราขาดความเร็ว และอาจรวมถึงการเคลื่อนที่ด้วย ถ้าเรายิงประตูที่ 3 ได้ มันก็คงจะจบ" สตาร์ชาวดัตช์ กล่าว

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น กล่าวว่า "หลังจากเจอกับเรื่องช็อกตั้งแต่ต้น เราก็มีเกมรุกที่ลื่นไหลและครองเกมเอาไว้ได้ในครึ่งแรก จังหวะการเล่นถูกต้อง แม้ว่าเราเสียการบอลไปบ้างในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เกิดปัญหาเล็กน้อย มันสนุกมากในวันนี้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »