ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิโอลี่เซ็งงูใหญ่ผีออกโดนนาโปลีถล่มเละ

ปิโอลี่เซ็งงูใหญ่ผีออกโดนนาโปลีถล่มเละ

Posted 03/12/2016 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ตำหนิลูกทีมว่าเริ่มเกมไม่ดี โดนยิง 2-0 ตั้งแต่ 6 นาทีแรก เป็นสาเหตุทำให้แพ้ นาโปลี เละเทะ 3-0 เกมเซเรีย อา วันศุกร์ที่ผ่านมา กระตุ้นทีมต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และต้องใช้เวลากว่าจะเข้าที่

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ผิดหวังทีมออกไปโดน นาโปลี เปิดบ้านไล่ยำสบายๆ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ ซาน เปาโล วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เกมก่อนกับ ฟิออเรนติน่า เล่นได้อย่างแข็งแกร่งดุดัน โดยชี้ว่าการเริ่มต้นเกมแบบอืดอาด จนโดนกระซวกสองลูกตั้งแต่นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ เป็นเหตุผลสำคัญของความพ่ายแพ้

ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กับ มาเร็ค ฮัมซิค ช่วยกันยิงให้ นาโปลี ออกนำ 2-0 ตั้งแต่ 6 นาทีแรก และจากนั้นตลอดเกมไม่มีวี่แววว่า อินเตอร์ จะโต้ตอบ หรือกลับสู่เกมได้เลย ทั้งยังโดน ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ดาวเตะร่างเล็ก ยิงฝังให้เจ้าบ้านในครึ่งหลัง

"นี่เป็นการถอยหลังเข้าคลองหากเทียบกับเกมก่อนๆ และการเริ่มต้นเกมให้ดีคือความแตกต่างในการเจอกับทีมคุณภาพอย่างนาโปลี การเสียสองประตูเร็วในซาน เปาโล ทำให้การจะกลับมาสู่เกมเป็นเรื่องยากมาก เรามีโอกาสทำประตู แต่ทิ้งขว้างไป เกมรับของเราต้องมีสมาธิกว่านี้ มันต้องใช้เวลา"

"นาโปลีมีนักเตะคุณภาพ และต่อบอลกันได้ดี ผมว่า โฆเซ่ กาเยฆ่อน น่าจะล้ำหน้าในลูกแรก แต่ถึงกระนั้น เราก็น่าจะปิดทางวิ่งของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ได้ดีกว่านี้ เรากำลังทำงานในส่วนของแท็กติก, ร่างกาย และสภาพจิตใจ เราเสียสมดุล และเลือกวิธีการผิดไป นอกจากนี้ผมยังมองเห็นการยืนตำแหน่งที่ผิดพลาดในประตูที่เสียไปด้วย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »