ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๊อกบาเผยซบผีเหมือนไปเที่ยวแล้วกลับบ้าน

ป๊อกบาเผยซบผีเหมือนไปเที่ยวแล้วกลับบ้าน

Posted 03/12/2016 by siamsport

ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลืมที่เคยบอกว่าย้ายไป ยูเวนตุส แล้วกลับซบผี เหมือนจากบ้านไปเที่ยว ล่าสุดพูดย้ำคำเดิม แถมบอก รู้มาตลอดตั้งแต่ย้ายทีมแล้วว่า ยังไงก็ต้องได้กลับมาอยู่บ้านหลังเดิม

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานถึงทีมเก่าระหว่างไปร่วมงานของ อาดิอาส ใน ลอนดอน โดยบอกว่าเขาคิดอยู่เสมอว่าจะได้กลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้งในวันใดวันหนึ่ง จนได้ย้ายมาร่วมทีมสมใจในที่สุดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ป๊อกบา ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวปี 2012 โดยล่าสุดเขาติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง อดเล่นเกมบอลถ้วยลีกคัพที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม


กองกลางงวัย 23 ปี กล่าวว่า "ในใจผมมี ยูไนเต็ด เสมอ นี่เป็นบ้านผม ตอนย้ายออกไปผมรู้มาตลอดว่าผมจะได้กลับมาอีกแน่ สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดา ผมรู้สึกเหมือนผมไปเที่ยว แล้วก็กลับบ้าน จริงๆ นะ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ผมยังเป็นคนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่พอใจสภาพทีมก่อนเยือนทอฟฟี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเคกับสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ แจงตัวเจ็บใหม่มีแค่ ลุ้ค ชอว์ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ โดนแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ แต่ก็จะได้ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ พ้นแบน
  • คาร์ริคซูฮกมาร์กซิยาลศักยภาพน่าสยองที่สุด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม กลับมาเล่นด้วยผลงานที่ดีอีกครั้งในเกมบอลถ้วยกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชี้ปกติเป็นผู้เล่นที่ความสามารถน่าสยดสยองอยู่แล้ว หากเล่นได้แบบนี้จะส่งผลดีต่อ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • เฮียมูแย้มอาจไม่โละชไวนี่พ้นทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเบียร์ อาจจะไม่ถูกโละพ้นทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมชม "ชไวนี่" เป็นนักเตะที่มีทัศนคติดีเยี่ยม
  • คาร์ริคหวังชไวนี่ได้เล่นกับผีมากขึ้น
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีม จะได้ลงสนามให้ต้นสังกัดมากขึ้น หลังแข้งชาวเลือดเบียร์เพิ่งได้เล่นฐานะตัวสำรองเกมทุบ เวสต์แฮม ศึก ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย รับ การได้เห็น "ชไวนี่" ได้ลงโม่แข้ง และเกือบซัดประตูในนัดนี้ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »