ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวไร้นานี่!จัดโมเรโน่ลงยิงมาลาก้า

ค้างคาวไร้นานี่!จัดโมเรโน่ลงยิงมาลาก้า

Posted 04/12/2016 by siamsport

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย นัดนี้ไม่มี นานี่ และเอ็นโซ เปเรซ ที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง โรดริโก้ โมเรโน่ ลงดวล มาลาก้า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 14 ฤดูกาล 2016-17)
วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559
บาเลนเซีย - มาลาก้า
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย)

          เกร็ดที่น่าสนใจของคู่นี้ ทาง บาเลนเซีย ชนะตลอด 7 เกมหลังสุดที่เปิดรังพบกับ มาลาก้า (นับรวมทุกถ้วย) และ ไม่เสียประตูถึง 5 นัด จาก 7 เกมดังกล่าว

          "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ของ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ฟอร์มแผ่วต่อเนื่องหลังไม่ชนะมา 5 เกมติดในลีก โดยเกมล่าสุด บุกไปแพ้ เซบีย่า มา 1-2 แต่ในถ้วยโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก สามารถบุกไปชนะ เลกาเนส มาได้ 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

          สภาพทีมล่าสุดของบาเลนเซีย ต้องขาด เอ็นโซ เปเรซ กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ นานี่ ตัวรุกคนเก่งทีมชาติโปรตุเกส ส่วน เฟเด การ์ตาเบีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี มีอาการเจ็บเข่ารบกวน ต้องรอเช็กความฟิต

          ในแดนกลางวางใจให้ ชูเอา คานเซโล่, ดาเนียล ปาเรโฆ่ (กัปตันทีม), มาริโอ ซูอาเรซ, อัลบาโร่ เมดราน และ  กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า ช่วยปั้นเกมสนับสนุนคู่หน้าทั้ง มูนีร์ เอล อัดดาดี้ กับ โรดริโก้ โมเรโน่ เข้าขยี้ตาข่าย

          ทางด้าน มาลาก้า ของ ฆวนเด้ รามอส เปิดบ้านเชือด ลา กอรุนญ่า ได้อย่างสุดมัน 4-3 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้ไม่แพ้ใครในลีก 6 จาก 7 เกมหลังสุด

          ความพร้อมล่าสุด มาลาก้า ต้องขาด ดีเอโก้ ยอเรนเต้ กับ ฆวน การ์ลอส เปเรซ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายจากทั้งหมด 2 นัด

           ส่วนกลุ่มผู้เล่นอย่าง ซานโดร รามีเรซ, เวลิกตอน, เซร์คิโอ กอนตาน กายาร์โด้ "เกโก้", โฆเซ่ เรซีโอ, ชาร์ลส์  และ ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า ต้องพักรักษาตัวกันต่อไป

          แนวรับใช้งาน โรเบร์โต้ โรซาเลส, มิเกล วียานวยบา, มิเกล ตอร์เรส โกเมซ และ เฟเดรีโก้ ริกก้า ลงประจำการ โดยมี การ์ลอส กาเมนี่ นายทวารชาวแคเมอรูน ลงเฝ้าเสา

          ขุมกำลังในแดนกลางวางใจให้ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ กัปตันทีมคุมเกมกับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ปล่อยให้ ฆาเบียร์ ออนตีเบรอส, ฮวนปี และ กอนซาโล่ กาสโตร ปั้นเกมให้กับ มิเชล ซานโต๊ส ที่ขยับมายืนเป็นหน้าเป้าเข้าทำประตู
 
          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          บาเลนเซีย: ดีเอโก้ อัลเวส - เอเลียควิม ม็องกาล่า, เอเซเกล การาย, อายเมน อั๊บเดนนูร์ - ชูเอา คานเซโล่, ดาเนียล ปาเรโฆ่ (กัปตันทีม), มาริโอ ซูอาเรซ, อัลบาโร่ เมดราน, กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า - มูนีร์ เอล อัดดาดี้, โรดริโก้ โมเรโน่

          มาลาก้า: การ์ลอส กาเมนี่ - โรเบร์โต้ โรซาเลส,  มิเกล วียานวยบา, มิเกล ตอร์เรส โกเมซ, เฟเดรีโก้ ริกก้า - อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ (กัปตันทีม), ปาโบล ฟอร์นาลส์ - ฆาเบียร์ ออนตีเบรอส, ฮวนปี, กอนซาโล่ กาสโตร - มิเชล ซานโต๊ส

          ผู้ตัดสิน: อิ๊กนาซิโอ อิเกลเซียส บียานวยบา

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - บาเลนเซียชนะ 7 เกมลีกหลังที่เมสตาญ่าแห่งนี้ เมื่อพบกับมาลาก้า และมี 5 เกมที่ไม่เสียประตูด้วย

         - มาลาก้าไม่เคยชนะนอกบ้านเหนือบาเลนเซีย ในเกมลีกสูงสุด (เสมอ 3, แพ้ 12) ซึ่งนี่ถือเป็นสนามที่แย่ที่สุดของเขาเท่ากับซานติอาโก้ เบร์นาเบว

         - บาเลนเซียชนะแค่นัดเดียวจาก 6 เกมที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ คุม (เสมอ 2, แพ้ 3)

         - ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกันในลา ลีกา จบลงด้วยชัยชนะของบาเลนเซีย ในสกอร์ 2-1 ที่ลา โรซาเลด้า ซึ่งเป็นหนึ่งในสามเกมที่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกุนซือคุมทีมแล้วชนะ

         - มาลาก้าเป็นทีมที่ได้ประตูจากลูกเซตพีซมากที่สุดในลา ลีกา ซีซั่นนี้ (11)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสุดเซ็ง!"ชุดขาว"ไล่ตีนาทีท้าย1-1นำฝูงทิ้ง6แต้ม
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดเซ็ง! แม้ หลุยส์ ซัวเรซ จะโหม่งให้ทีมขึ้นนำไปก่อน แต่มาเจอทีเด็ดของ เซร์คิโอ้ รามอส โขกตีเสมอช่วงนาทีสุดท้ายให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกมาแบ่งแต้มถึงถิ่นคัมป์ นู 1-1 ทำสถิติยังไม่แพ้ในลีกต่อไปนำเป็นจ่าฝูงทิ้งบาร์เซโลน่า 6 คะแนนเช่นเดิม ในเกม "เอล กลาซิโก้" ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ผ่านมา ศึก "เอล กลาซิโก้" นัดแรก ทางฝั่งเจ้าบ้าน บาร์เ...
  • "เอล กลาซิโก้" เวอร์ชั่นที่ชุดขาวถึงคราวเป็นต่อ
    ศึก เอล กลาซิโก้ เกมระหว่างบาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ได้รับการขนานนามว่า เป็นเกมระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน สองทีมนี้ คือทีมที่มีความแข็งแกร่งระดับโลก และ ทุกแมตช์ที่แข่งขันกัน การันตีได้ว่า ต้องสนุกแน่นอน
  • ตราหมีฟูลทัพ!ส่งกาไมโร่กระทุ้งนกแก้ว
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จัดทัพเต็มพิกัด ส่ง เควิน กาไมโร่ ลงล่าชัย เกมเปิดรังดวล "ไอ้นกแก้ว" อสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป
  • ซีดานยกโรนัลโด้สุดสำคัญต่อชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งเลือดฝอยทอง มีอิทธิพลสูงมากต่อทีม พร้อมระบุ โรนัลโด้ ไม่เคยเบื่อกับความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »