ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชูอเล็กซิสพาไอ้ปืนใหญ่ซิวชัย

เวนเกอร์ชูอเล็กซิสพาไอ้ปืนใหญ่ซิวชัย

Posted 04/12/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว เป็นนักเตะที่นำชัยชนะให้กับทีม หลังเจ้าตัวกระทุ้งแฮตทริกในเกมบุกยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้นานๆ

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งว่า เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ หลังจากที่เจ้าตัวเหมาทำคนเดียว 3 ประตู ช่วยทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งอันดับ 2 แบบชั่วคราวเรียบร้อย ด้วยการมี 31 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม

 "เราเล่นได้อย่างมั่นใจและได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก เกมนี้เราสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และคุณก็เห็นแล้วว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่ขาดความมั่นใจยามเล่นที่บ้านตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เรามีฟอร์มที่สุดยอดมากในเกมนี้"

 "อเล็กซิส ซานเชซ สามารถมอบบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษให้กับคุณได้เสมอ เขาเป็นยอดนักสู้และเป็นนักเตะที่เหนือชั้น คุณหานักเตะแบบนี้ได้ไม่ง่ายหรอก เขาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคุณได้ตลอดเวลา และยังมีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมเชื่อว่าตอนนี้เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่ง ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะต้องรักษามันเอาไว้" ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 67 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสแฮตทริก!"ไอ้ปืนใหญ่"ฮอตยำค้อน5-1ขึ้นรองฝูง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังรักษาสถิติไร้พ่ายนอกบ้านต่อไปหลังเปิดศึก "ลอนดอนดาร์บี้" บุกไปถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 5-1 อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มสุดฮอตระเบิดแฮตทริกขึ้นไปรั้งดาวซัลโวร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ 11 ประตู เก็บสามแต้มแซง ลิเวอร์พูล ที่เตะวันพรุ่งนี้ขึ้นไปนั่งรองจ่าฝูงตามหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี แค่3แต้มเท่านั้น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559เวสต์แฮม 1 - อาร์เซน่อล 5 ส...
  • ปืนข่ม!อเล็กซิสนำทัพใหญ่โป้งเกมบุกถิ่นขุนค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพใหญ่ โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ นำปิดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 00.30 น.)
  • ปืนพร้อมทุ่มคว้าปาเยตปีใหม่นี้
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินคว้า ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมปีใหม่นี้ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบฝีเท้าแข้งฝรั่งเศสมานานแล้ว
  • 5แข้งเด่นที่เวนเกอร์เล็งทดแทนกาซอร์ล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ต้องเตรียมแผนสำคัญสำหรับการขาดหายไปของ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวสำคัญ ที่จำเป็นต้องพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดราว 3 เดือน แถมยังอาจมีแววเสียนักเตะถาวรเนื่องจากสัญญาค้าแข้งจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ จำเป็นต้องมองหน้านักเตะที่มีคุณภาพไม่ต่างกันมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »