ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ปลื้มสิงห์โชว์ลูกฮึดพลิกแซงอัดเรือใบ

เคฮิลล์ปลื้มสิงห์โชว์ลูกฮึดพลิกแซงอัดเรือใบ

Posted 04/12/2016 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์แบ็ก เชลซี รับดีใจสุดๆ ที่ "สิงห์บลูส์" ไม่ถอดใจก่อนพลิกกลับมาแซงชนะ แมนฯ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จ โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ทุกคนต่างทุ่มเทกันเต็มที่แม้เป็นฝ่ายตามหลังก่อนก็ตาม

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดดีใจที่ต้นสังกัดสามารถบุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนก็ตาม

"เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เคฮิลล์ แต่ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โชว์ลูกฮึดยิง 3 ลูกประตูรวดในครึ่งหลังจาก ดีเอโก้ คอสต้า, วิลเลี่ยน และ เอแด็น อาซาร์ ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชยัชนะกลับกรุงลอนดอนสำเร็จ พร้อมขยับขึ้นมามี 34 คะแนน จาก 14 เกม และทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ออกไปเป็น 4 แต้มแล้ว

แนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังว่า "เราตามหลัง 0-1 และเจอความกดดันอย่างมากในครึ่งแรก แต่เราทราบดีว่าเรายังอยู่ในเกม เราตีเสมอ 1-1 ได้และเริ่มสร้างโมเมมตัมของตัวเอง รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่ยอดเยี่ยม"

 "ตอนนี้เรายังไม่เข้าช่วงคริสต์มาสด้วยซ้ำ แต่การชนะ 8 เกมรวดในลีก ถือเป็นกำลังใจและบททดสอบที่ดี เราแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมอีกด้านในเกมฟุตบอลของเราและเราก็ยินดีจริงๆ" เคฮิลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเมินจับมือฟาเบรกาสหลังเกมแพ้สิงห์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการไม่พอใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ที่เป็นต้นเหตุให้ แฟร์นันดินโญ่ โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม เมินจับมือกับแข้งชาวสแปนิช ด้วยการเดินผ่านไปแบบไม่สนใจ
  • หมัดสวนสุดยอด!สิงห์รั้งฝูงต่อแซงเรือถึงรัง3-1เดือดท้ายเกมแดง2
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รั้งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โดยเฉพาะเกมสวนกลับ บุกยิงแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดมันส์ 3-1 ถึงบ้าน ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กดอีก 1 ตุง นำดาวซัลโวเดี่ยวๆ ด้วยผลงาน 11 ตุง โดยเกมนี้ เดือดตอนท้าย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ แฟร์นานดินโญ่ โดนไล่ออกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน เสาร์ ที่ 3 ธันวาคม 2559แมนฯ ซิตี้ 1-3 เชลซี สนาม:เอติฮัด สเตเดี...
  • เรือลุ้นนำฝูง!หวังกุนยิง,สิงห์เต็มสูบ!คอสต้าพร้อมซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้น ดีเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่าย นัดนี้อาจมีตำแหน่งจ่าฝูงตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)
  • 24ล.ปอนด์!สิงห์เล็งล่ากูลาม
    เลอ บูเตอร์ สื่อของแอลจีเรีย ระบุ เชลซี จะเดินเรื่องซิว ฟาอูซี่ กูลาม ฟูลแบ็ก นาโปลี ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้ค่าตัวที่ 24 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »