ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปรับซิตี้ไม่แกร่งพอเกมพ่ายสิงห์บลูส์

เป๊ปรับซิตี้ไม่แกร่งพอเกมพ่ายสิงห์บลูส์

Posted 04/12/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุทีมตนไม่แกร่งพอเองในเกมพ่าย เชลซี คาบ้าน 1-3 พร้อมขอโทษแทนลูกทีมกับเหตุการณ์ที่น่าอายช่วงท้ายเกม

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมของตนจำเป็นต้องแข็งแกร่งขึ้นอีกทั้งในเรื่องเกมรุกและรับ หลังจากที่พลาดท่าแพ้ เชลซี 1-3 คารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ทว่าช่วงครึ่งหลังกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ 3 ประตูรวด จาก ดีเอโก้ คอสต้า นาทีที่ 60, วิลเลียน นาทีที่ 70 และ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 90 พร้อมซิวชัยกลับบ้านไปได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับ 3 ตามหลัง "สิงห์บลูส์" ทีมจ่าฝูง เป็น 4 แต้มแล้ว

"ผมขอแสดงความยินดีกับ เชลซี ด้วย แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจกับวิธีการเล่นของเรา เกมนี้เราสร้างโอกาสได้มากกว่าเกมที่เราพบกับ คริสตัล พาเลซ และ เบิร์นลี่ย์ อีกด้วย ส่วนพวกเขามีโอกาสไม่มาก แต่สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม เรายังไม่แกร่งพอทั้งเกมรุกและรับ โดยเฉพาะยามเล่นที่บ้านตัวเองนี่แหละ พวกเขาบุกพวกเขาทำประตูได้เกือบทุกครั้ง แต่เรามันไม่ได้เป็นแบบนั้น" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ก่อนที่จะมาเสียประตูที่สามนั้น แมนฯ ซิตี้ มีผู้เล่นถูกไล่ออกพร้อมๆ กันถึง 2 คือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เข้าหนักใส่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมเยือน ต่อด้วย แฟร์นานดินโญ่ ที่มีเรื่องกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"มันน่าอายที่เกมมันจบแบบนี้ ผมไม่ชอบเลยจริงๆ ผมขอโทษด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเมินจับมือฟาเบรกาสหลังเกมแพ้สิงห์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการไม่พอใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ที่เป็นต้นเหตุให้ แฟร์นันดินโญ่ โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม เมินจับมือกับแข้งชาวสแปนิช ด้วยการเดินผ่านไปแบบไม่สนใจ
  • หมัดสวนสุดยอด!สิงห์รั้งฝูงต่อแซงเรือถึงรัง3-1เดือดท้ายเกมแดง2
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รั้งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โดยเฉพาะเกมสวนกลับ บุกยิงแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดมันส์ 3-1 ถึงบ้าน ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กดอีก 1 ตุง นำดาวซัลโวเดี่ยวๆ ด้วยผลงาน 11 ตุง โดยเกมนี้ เดือดตอนท้าย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ แฟร์นานดินโญ่ โดนไล่ออกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน เสาร์ ที่ 3 ธันวาคม 2559แมนฯ ซิตี้ 1-3 เชลซี สนาม:เอติฮัด สเตเดี...
  • คอนเต้เศร้าเชลซีขายเดอบรอยน์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี รับเป็นเรื่องเศร้าที่สโมสรขาย เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากสตาร์เบลเยียมเป็นนักเตะชั้นยอด ก่อนจะนำทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ รับเกมเจอ "เรือใบ" จะเป็นแมตช์ที่ยาก แต่ก็จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน
  • เรือลุ้นนำฝูง!หวังกุนยิง,สิงห์เต็มสูบ!คอสต้าพร้อมซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้น ดีเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่าย นัดนี้อาจมีตำแหน่งจ่าฝูงตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »