ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าชี้เรือใบสีฟ้าไม่คมเองพาสิงห์ได้เฮ

คอสต้าชี้เรือใบสีฟ้าไม่คมเองพาสิงห์ได้เฮ

Posted 04/12/2016 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมแกร่ง เชลซี ระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เฉียบคมในการจบสกอร์เอง จนช่วยให้ทีมของตนชนะไปได้ 3-1 พร้อมชูเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ตามแผนดีมาก

 ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี เชื่อว่า หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมของตนบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้นั้น เป็นเพราะเจ้าถิ่นจบสกอร์ได้ไม่ดีเอง

 เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกรี่ เคฮิลล์ ในนาทีที่ 45 ซึ่งหลังจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสทำประตูเพิ่มหลายครั้ง แต่กลับไม่เฉียบคมพอ จนสุดท้ายทีมเยือนก็มารัวทีเดียว 3 ลูกจาก ดีเอโก้ คอสต้า นาทีที่ 60, วิลเลี่ยน นาทีที่ 70 และ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 90 โดยที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ แฟร์นันดินโญ่ 2 แข้งของ แมนฯ ซิตี้ มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย

 "เราทำงานด้านแท็กติกได้ดีมากๆ ทุกคนรู้ดีว่าเราต้องทำอะไร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสทำประตูที่สองตั้งหลายครั้ง แต่พวกเขาพลาดไปหมด พอเราตีเสมอได้แล้วเราก็มีความมั่นใจมากกว่าเดิม แล้วหลังจากนั้นเราก็มีโอกาสทำประตูเพิ่ม ซึ่งเราก็ทำได้ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ" คอสต้า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ปลื้มสิงห์โชว์ลูกฮึดพลิกแซงอัดเรือใบ
    แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์แบ็ก เชลซี รับดีใจสุดๆ ที่ "สิงห์บลูส์" ไม่ถอดใจก่อนพลิกกลับมาแซงชนะ แมนฯ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จ โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ทุกคนต่างทุ่มเทกันเต็มที่แม้เป็นฝ่ายตามหลังก่อนก็ตาม
  • เป๊ปเมินจับมือฟาเบรกาสหลังเกมแพ้สิงห์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการไม่พอใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ที่เป็นต้นเหตุให้ แฟร์นันดินโญ่ โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม เมินจับมือกับแข้งชาวสแปนิช ด้วยการเดินผ่านไปแบบไม่สนใจ
  • หมัดสวนสุดยอด!สิงห์รั้งฝูงต่อแซงเรือถึงรัง3-1เดือดท้ายเกมแดง2
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รั้งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โดยเฉพาะเกมสวนกลับ บุกยิงแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดมันส์ 3-1 ถึงบ้าน ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กดอีก 1 ตุง นำดาวซัลโวเดี่ยวๆ ด้วยผลงาน 11 ตุง โดยเกมนี้ เดือดตอนท้าย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กับ แฟร์นานดินโญ่ โดนไล่ออกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน เสาร์ ที่ 3 ธันวาคม 2559แมนฯ ซิตี้ 1-3 เชลซี สนาม:เอติฮัด สเตเดี...
  • เรือลุ้นนำฝูง!หวังกุนยิง,สิงห์เต็มสูบ!คอสต้าพร้อมซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้น ดีเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่าย นัดนี้อาจมีตำแหน่งจ่าฝูงตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »