ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าอาย!แข้งเปรสตันทะเลาะกันเอง

น่าอาย!แข้งเปรสตันทะเลาะกันเอง

Posted 04/12/2016 by siamsport

เกิดเรื่องน่าขายหน้าในเกมที่ เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ บุกไปพ่าย เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ เมื่อ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กับ โออิน ดอยล์ สองนักเตะทีมเยือน ดันมีเรื่องทะเลาะกันเองในช่วงท้ายเกม ก่อนถูกไล่ออกทั้งคู่ ด้านกุนซือ ไซม่อน เกรย์สัน โมโหสุดๆ กับการกระทำของลูกทีมทั้งสองคน

 เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กับ โออิน ดอยล์ สองนักเตะของ เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ ต่างโดนไล่ออกจากสนามหลังจากทะเลาะกันเองระหว่างเเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดที่ทีมของพวกเขาออกไปแพ้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนมีสกอร์ตามหลังเจ้าถิ่นอยู่ 1-2 นั้น ดอยล์ ไม่ยอมผ่านบอลให้กับ เบ็คฟอร์ด ซึ่งทำให้ฝ่ายหลังรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะเข้าไปมีเรื่องกับอีกฝ่าย จนบรรดาเพื่อนร่วมทีมและนักเตะ เว้นส์เดย์ ต้องเข้ามาช่วยห้ามทัพ อย่างไรก็ตาม สกอตต์ ดันแคน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกจากสนาม ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะโดนแบนคนละ 3 นัด

 ด้าน ไซม่อน เกรย์สัน ผู้จัดการทีม เปรสตัน ยอมรับว่า รู้สึกโมโหมากกับเหตุการณ์น่าอายที่เกิดขึ้น "ผมอยู่ในวงการนี้มา 30 ปี ทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม ซึ่งผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ผมได้คุยกับพวกเขาในห้องแต่งตัว และพวกเขาก็ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นั่นไม่สามารถทำให้ผมยอมยกโทษให้ได้ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องอย่างนี้ในวงการฟุตบอลอาชีพ มันเป็นเรื่องที่น่าอายมาก"

"ผมมักจะเข้าข้างลูกทีมในทุกสโมสรที่ผมคุม ผมไม่ชอบวิจารณ์พวกเขาในที่สาธารณะ ผมจะทำอย่างนั้นในห้องแต่งตัว แต่รอบนี้ผมไม่สามารถเข้าข้างทั้งสองคนได้เลย มันน่าอายมากที่เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น มันเป็นเรื่องที่งี่เง่าสิ้นดี มันน่าขายหน้าสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าชี้เรือใบสีฟ้าไม่คมเองพาสิงห์ได้เฮ
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมแกร่ง เชลซี ระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เฉียบคมในการจบสกอร์เอง จนช่วยให้ทีมของตนชนะไปได้ 3-1 พร้อมชูเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ตามแผนดีมาก
  • เป๊ปรับซิตี้ไม่แกร่งพอเกมพ่ายสิงห์บลูส์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุทีมตนไม่แกร่งพอเองในเกมพ่าย เชลซี คาบ้าน 1-3 พร้อมขอโทษแทนลูกทีมกับเหตุการณ์ที่น่าอายช่วงท้ายเกม
  • เคฮิลล์ปลื้มสิงห์โชว์ลูกฮึดพลิกแซงอัดเรือใบ
    แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์แบ็ก เชลซี รับดีใจสุดๆ ที่ "สิงห์บลูส์" ไม่ถอดใจก่อนพลิกกลับมาแซงชนะ แมนฯ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จ โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ทุกคนต่างทุ่มเทกันเต็มที่แม้เป็นฝ่ายตามหลังก่อนก็ตาม
  • เวนเกอร์ชูอเล็กซิสพาไอ้ปืนใหญ่ซิวชัย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว เป็นนักเตะที่นำชัยชนะให้กับทีม หลังเจ้าตัวกระทุ้งแฮตทริกในเกมบุกยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้นานๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »