ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเอก!ลุยซ์เมินวิจารณ์กุนพุ่งเตะโดนไล่ออก

พระเอก!ลุยซ์เมินวิจารณ์กุนพุ่งเตะโดนไล่ออก

Posted 04/12/2016 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้าของเชลซี สวมบทพระเอก ตามประสาผู้ชนะ หลังเกมบุกขยี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 และเรียกใบแดงให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงทดเจ็บ โดยบอกไม่ขอออกความเห็น แถมชม กุน เป็นนักเตะชั้นยอดของวงการ พลางประกาศมอบชัยชนะให้แข้งแซมบ้าของ ชาโปโคเอนเซ่ ที่เสียชีวีตที่โคลอมเบีย

 ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียนของเชลซี ทำเท่เป็นพระเอก บอกว่าไม่อยากถือสาหาความ หรือทำให้เป็นประเด็นใหญ่โตอะไร กับใบแดงของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ที่กระโดนพุ่งยันเต็มขาใส่เขา ช่วงทดเจ็บเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม 3-1 วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 จังหวะใบแดงเกิดขึ้นช่วงทดเจ็บนาที 5 ซึ่งเกมมันขาดแล้วกับสกอร์ 3-1 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ กุน เลี้ยงบอลขึ้นมาในแดนเชลซี และ ลุยซ์ วิ่งมาตัด ซึ่ง กุน ตัดสินใจกระโดดลอยตัว เหยียดขาเข้าใส่เต็มเข่าของเพื่อนร่วมอาชีพ ทำให้เกิดเหตุชุลมุนจน ซิตี้ โดนไล่ออก 2 คนคือ กุน ตัวต้นเรื่อง และ แฟร์นานดินโญ่ ที่มีเรื่องและบีบคอ เชส ฟาเบรกาส ที่โชว์เก๋า เบือนหน้าหนี ยืนให้ผลักอก และบีบคอตามสบาย

 "นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นแบบที่คุณคาดหวังจากเกมพรีเมียร์ลีกเลย เราแสดงพลังให้เห็น และแสดงให้เก็นตัวตนที่ไม่ยอมแพ้ของเราด้วย" กองหลังหัวฟูวัย 29 ปี กล่าวหลังจบเกมที่พวกเขาชนะเกมลีก 8 นัดรวด และนำ อาร์เซน่อล อยู่สามแต้ม

 ส่วนจังหวะใบแดงนั้น ลุยซ์ บอกว่า "ผมไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ อเกวโร่เป็นนักเตะน่าทึ่ง ที่ทำอะไรให้เกมฟุตบอลมากมาย ผมอยากมอบชัยชนะนัดนี้ให้ผู้ที่เสียชีวิตในบราซิล มันยากมากที่จะรวบรวมสมาธิ เพราะผมก็มีเพื่อนอยู่นั่นด้วย เราต้องสวดมนต์ให้ครอบครัวผู้เคราะห์ร้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »