ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกเผยซิเมโอเน่จ่อคุมงูใหญ่เร็วๆนี้

ลูกเผยซิเมโอเน่จ่อคุมงูใหญ่เร็วๆนี้

Posted 04/12/2016 by siamsport

ลูกชายเผย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด จ่อคุม อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆ นี้ แม้ปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับ "ตราหมี" ก็ตาม หลังโค้ชชาวอาร์เจนไตน์เคยเปรยไว้หลายทีเรื่องกลับร่วมงาน "งูใหญ่" อีกครั้ง

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ หัวหอกดาวรุ่ง "กริโฟเน่" เจนัว สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คุณพ่อของเขา มีโอกาสไม่น้อยที่จะเข้ามาคุมทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในอนาคต

ปัจจุบันเทรนเนอร์วัย 46 ปี ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน และเจ้าตัวก็ได้เผยหลายครั้งแล้วว่า เขาอยากที่จะกลับมาทำงานกับสโมสรที่ตัวเองเคยคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ด้วยเมื่อปี 1998 รวมทั้งยังได้พูดคุยกับ ฮาเวียร์ ซาเนตติ ผู้อำนวยการ อินเตอร์ แล้วด้วย

ก่อนหน้านี้ ซิเมโอเน่ เคยคิดที่จะอำลา แอต.มาดริด หลังจากที่อกหักพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งมีข่าวลือว่าเขาได้เจรจาเพื่อขอลดสัญญาลงอีก 2 ปีด้วย และล่าสุด โจวานนี่ ก็เผยว่า อดีตมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์จะกลับมายังอิตาลีอีกครั้ง

"พ่อผมจะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ เมื่อถึงเวลา ผมหวังไว้อย่างนั้น เขามีความสุขมากๆ ที่ แอตเลติโก แต่ อินเตอร์ ก็อาจเกิดขึ้นในอนาคต" หัวหอก เจนัว กล่าว   

สำหรับ แอต.มาดริด ทำได้เพียงเสมอ เอสปันญ่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ถึง 9 คะแนนแล้ว หลังผ่านไป 14 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »