ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนโยนยาวทอฟฟี่เป็นเหตุ!ทำมูต้องส่งเฟลไลนี่ลงเล่น

แผนโยนยาวทอฟฟี่เป็นเหตุ!ทำมูต้องส่งเฟลไลนี่ลงเล่น

Posted 05/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเหตุที่ต้องส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงสนามเป็นเพราะ สไตล์การเล่นโยนยาวของ เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายแข้งเบลเยียมดันสร้างเรื่องให้ทีมได้เพียงแค่ 1 แต้มในแมตช์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้องการตัดสินใจส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ลงสนามช่วงท้ายเกม เนื่องจากต้องการส่งไปรับมือกับการเล่นที่เน้นโยนยาวของ เอฟเวอร์ตัน ในแมตช์ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ลงสนามได้ไม่กี่นาทีก็สร้างผลงานขั้นเทพด้วยการสลัด อิดริสซ่า เกย์ ล้มในเขตโทษทำให้ "ปีศาจแดง" เสียจุดโทษในช่วงนาทีสุดท้าย และ เลห์ตัน เบนส์ ก็จัดการสมนาคุณด้วยการซัดบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ช่วยให้เจ้าบ้านคว้า 1 คะแนนสำคัญได้

 จากคำถามที่ว่าทำไมถึงเลือกส่ง เฟลไลนี่ ลงสนามนั้น เรื่องนี้ มูรินโญ่ ได้กล่าวโทษสไตล์การเล่นของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ตะบี้ตะบันเอาแต่โยน ทำให้ต้องส่งนักเตะที่มีรูปร่างสูงใหญ่ลงมารับมือ "ผมคิดว่าพวกคุณคงรู้สึกฟุตบอลกันมากกว่าที่พวกคุณจะมาถามคำถามนี้ เพราะคำตอบมันชัดเจนอยู่แล้ว"

"เอฟเวอร์ตันไม่ได้เล่นฟุตบอลที่สวยงามอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้พวกเขาเน้นโยนยาว มีสไตล์การเล่นโยนอย่างเดียว วิลเลี่ยมส์จ้องแต่จะโยน ทุกๆ อย่างมีแต่การโยนยาว เมื่อพวกเขารู้ว่ากำลังจะแพ้ พวกเขายิ่งตะบี้ตะบันโยนยาวถล่มแหลก การที่คุณมีผู้เล่นสูงเกือบสองเมตร คุณก็ต้องส่งเขาลงมารับมือกับการเล่นแบบนี้" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูพ้นแบนลงคุมผี!ชลาตันผนึกหมากยิงทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นโทษแบนกลับยืนคุมทัพข้างสนาม โดยเตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผนึก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าตาข่าย เกมเยือนรัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.00 น.)
  • ป๊อกบาเผยซบผีเหมือนไปเที่ยวแล้วกลับบ้าน
    ปอล ป๊อกบา กองกลางน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลืมที่เคยบอกว่าย้ายไป ยูเวนตุส แล้วกลับซบผี เหมือนจากบ้านไปเที่ยว ล่าสุดพูดย้ำคำเดิม แถมบอก รู้มาตลอดตั้งแต่ย้ายทีมแล้วว่า ยังไงก็ต้องได้กลับมาอยู่บ้านหลังเดิม
  • มูรินโญ่พอใจสภาพทีมก่อนเยือนทอฟฟี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเคกับสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ แจงตัวเจ็บใหม่มีแค่ ลุ้ค ชอว์ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ โดนแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ แต่ก็จะได้ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ พ้นแบน
  • คาร์ริคซูฮกมาร์กซิยาลศักยภาพน่าสยองที่สุด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม กลับมาเล่นด้วยผลงานที่ดีอีกครั้งในเกมบอลถ้วยกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชี้ปกติเป็นผู้เล่นที่ความสามารถน่าสยดสยองอยู่แล้ว หากเล่นได้แบบนี้จะส่งผลดีต่อ "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »