ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอโต้ชี้อิเนียสควรซิวบัลลงดอร์3-4สมัย

เอโต้ชี้อิเนียสควรซิวบัลลงดอร์3-4สมัย

Posted 05/12/2016 by siamsport

ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง สมควรซิวบัลลงดอร์ 3-4 สมัย หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดมาตลอด และคิดว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่สตาร์ชาวสเปนไม่ได้สัมผัสเกียรติยศนี้เลยสักครั้ง

ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อันเดรส อิเนียสต้า ยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน สมควรที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 3-4 สมัย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง

อิเนียสต้า เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาลงสนามในเกมเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และล่าสุด เอโต้ ก็ออกมายกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า อย่างเต็มที่ โดยชี้ว่ายอดมิดฟิลด์ชาวสเปน สมควรที่จะคว้าบัลลงดอร์ไม่น้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

"สำหรับผมแล้ว เมสซี่ ดีที่สุด เขาเหมือนกับลูกชายผม ผมเห็นเขาเข้ามาร่วมทีมนี้ แต่ผมก็ชอบ อิเนียสต้า โลกฟุตบอลไม่ยุติธรรมกับเขา เขาสมควรที่จะคว้าบัลลงดอร์ 3 หรือ 4 สมัย เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง" เอโต้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าส่อโดนลงดาบแฟนตะโกนล้อโด้พวกรักร่วมเพศ
    ฝ่ายจัด ลา ลีกา อาจสั่งลงดาบ บาร์เซโลน่า หลังแฟนบอลใน คัมป์ นู พร้อมใจตะโกนล้อเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศ โดยมีเป้าหมายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ระหว่างเกมที่กินกันไม่ลงก่อนจบด้วยการเจ๊าแบบดุเดือด
  • บาร์ซ่า-ชุดขาวเปิดศึก!รุมแย่งหนูหมากจากผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมพอดู เมื่อ 2 ขาใหญ่ของ สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนใจอยากกระชากจากอก "ปีศาจแดง" ไปล่าตาข่าย คาดค่าตัวอาจสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมทำศึก เอล กลาซิโก นอกสนาม เมื่อต่างหมายตาอยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • คาเปลโล่ชี้โด้ด้อยกว่าเมสซี่แค่ไม่เก่งแต่เกิด
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาเลียน ชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเรอัล มาดริด ว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ จากความสำเร็จที่ทำได้ แต่ถ้าพูดถึง "นักเตะอัจฉริยะ" ยังไงก็ต้องยกให้ ลีโอเนล เมสซี่ เพราะเป็นแข้งเทพมาตั้งแต่เกิด ขณะที่ โรนัลโด้ อาศัยความพากเพียร ใจสู้ เป็นมืออาชีพ พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในโคตรนักเตะของวงการอย่างไร้ข้อโต้แย้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »