ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุบัติเหตุ!ซลาตันยันไม่เจตนาเตะหัวโคลแมน

อุบัติเหตุ!ซลาตันยันไม่เจตนาเตะหัวโคลแมน

Posted 05/12/2016 by siamsport


อุบัติเหตุ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนโรมรันแย่งบอลกับ เชมัส โคลแมน ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน ตนถูกดึงจนล้มลงไปบนสนาม ยันจังหวะนั้นไม่ได้ตั้งใจเตะศีรษะของคู่แข่งแต่อย่างใด ชี้หากมีเจตนาจริงป่านนี้ดาวเตะชาวไอร์แลนด์คงสลบไปแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ไม่ได้เตะศีรษะของ เชมัส โคลแมน แบ็กขวาตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ระหว่างเกมลีกที่เสมอกัน 1-1 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

 สตาร์กองหน้าชาวสวีเดน ดูเหมือนเจตนาเอารองเท้าสตั๊ดเตะที่หัวของฟูลแบ็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามไม่นานหลังจากนั้น ในจังหวะแย่งชิงบอลจนล้มลงไปบนสนามทั้งคู่ แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน มองไม่เห็นเหตุการณ์ และไม่ได้ลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น

 อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ที่เป็นยิงประตูให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่เน้นการปะทะของร่างกาย ผมได้ยินหนึ่งในผู้บรรยายเกมบอกว่า ผมเจตนาเตะศีรษะคู่แข่ง แต่มันเป็นจังหวะ 50-50 และเขาดึงผมล้มลงไป เชื่อผมเถอะ ถ้าผมต้องการเตะใครบางตนที่หัว ผมรู้วิธีเตะหัวและเขาคงสลบไปแล้ว นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมจะพูด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »