ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาวุธหนัก! เสิ่นหัวเตรียมทุ่ม 40 ล.ยูโรคว้าเตเบซ

อาวุธหนัก! เสิ่นหัวเตรียมทุ่ม 40 ล.ยูโรคว้าเตเบซ

Posted 05/12/2016 by goal.com


ทีมจากแดนมังกร สร้างความฮิอฮาอีกครั้ง ด้วยการพร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงหอกจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์มาเสริมทัพ

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เตรียมทุ่มเงินจำนวนถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมเก๋าของโบคา จูเนียร์ส เข้ามาาสริมทัพสู้ศึกในฤดูกาล 2017

ดาวยิงวัย 32 กะรัต เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าอาจถึงขั้นประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบปี 2016 เนื่องจากไม่พอใจระบบการจัดการของสมาคมฟุตบอลฟ้าขาว รวมถึงสื่อประเทศบ้านเกิดที่โจมตีเขาอย่างหนักตอนที่โดนโทษแบน 3 นัด เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ ทีมจากแดนมังกร จึงสบโอกาสนี้ หวังยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว "เอล อาปาเช" เข้ามาเสริมแนวรุกเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เดมบา บา ซึ่งโชคร้ายขาหักไปเมื่อเดือนกรกฎาคม รวมถึงจะได้มาผนึกกำลังร่วมกับดาวดังอย่าง โอบาเฟมี มาร์ตินส์ และ เฟร็ดดี้ กัวริน อีกด้วย

"เรากำลังดำเนินการกันอย่างหนักในเรื่องนี้ (การปิดดีลคว้าตัว เตเบซ) และการเจรจาก็กำลังคืบหน้าไปด้วยดี แต่ยังเหลือการตกลงรายละเอียดอีกหลายขั้นตอน ที่ทำให้ดีลนี้ยังไม่เรียบร้อย" Wu Xiaohui ประธานสโมสรเซี่ยงไฮ้ กล่าวกับ Shenhua News

"ต้นสังกัดของเขา (โบคา) กำลังมีปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งนั่นทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก เราจึงอยากพยายามกับดีลนี้ให้เกิดขึ้นจริง และมุ่งมั่นจัดการให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อับดุลราห์มานกระหึ่ม!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเอเอฟซี
    ผลงานโดดเด่น! โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลย์เมกเกอร์ อัล-ไอน์ และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผงาดซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียประจำปี 2016 โดยมีคะแนนชนะ ฮัมมาดี้ อาห์เหม็ด อัลดีอา หัวหอกอิรัก และ หวู่ เล่ย ดาวยิงทีมชาติจีน
  • ฮีโร่!โกลแอฟริกาใต้ตีลังกายิงเสมอช่วงทดเจ็บ
    จัสติซ ชาบาลาล่า โกล บาโรก้า สวมบทฮีโร่ช่วยต้นสังกัดเก็บ 1 คะแนนติดมือในเกมเจ๊า ออร์แลนโด้ ไพเรตส์ หลังเติมขึ้นหน้าประตูในวินาทีสุดท้าย ก่อนตีลังกายิงเข้าไปแบบงามหยดช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด
  • นกเหล็กชาเปโคเอนเซน้ำมันหมดก่อนกระแทกพื้น
    เอเอฟพี สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ เครื่องบินลำที่ ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิลใช้เดินทางแต่ประสบอุบัติเหตุนั้น น้ำมันหมดระหว่างที่บินอยู่ ซึ่งมันส่งผลให้ระบบไฟฟ้าขัดข้องไปด้วย
  • ติเอโก้เป้าหมายเชียงรายเสียชีวิตในเครื่องบินตก
    เผย วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส แข้งแซมบ้า เป้าหมายเสริมทีมของ เชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกด้วย หลังมีแข้ง ชาเปโคเอนเซ รอดแค่ 3 รายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »