ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิเมโอเน่การันตีสักวันต้องคุมอินเตอร์

ซิเมโอเน่การันตีสักวันต้องคุมอินเตอร์

Posted 06/12/2016 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ประกาศชัด สักวันต้องได้คุมทีม อินเตอร์ มิลาน แต่ยันจะไม่ทิ้งทัพ "ตราหมี" ในอนาคตอันใกล้นี้แน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า การกลับไปรับใช้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฐานะกุนซือนั้น ถือเป็นเป้าหมายหลักในอนาคตสำหรับตน

 ซิเมโอเน่ กำลังจะหมดสัญญากับ "ตราหมี" หลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งก็มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อินเตอร์ มีความสนใจที่จะดึงเจ้าตัวมาคุมทีม ขณะที่ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเก่งของเจ้าตัว ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ เจนัว ก็แย้มว่า คุณพ่อจะกลับไปยังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แน่นอน เพียงแต่มันจะเกิดขึ้นตอนไหนเท่านั้น

 "ผมได้คุยกับ โจวานนี่ บ่อยมาก เช่นเดียวกับครอบครัวของผม ทุกคนต่างรู้ดีว่า ผมจะไปเป็นโค้ชที่ อินเตอร์ สักวัน แต่สำหรับตอนนี้มันยังไม่มีอะไรใหม่" นายใหญ่ แอต. มาดริด ซึ่งสมัยเป็นนักเตะเคยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ช่วงระหว่างปี 1997-1999 ระบุ

 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 46 กะรัต แจงว่า จะไม่ทิ้ง แอต. มาดริด ในเร็วๆ นี้แน่นอน "ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับอนาคตของผม ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »