ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไขปริศนาเธอคือใคร?สาวสวยใสใส่เสื้อสิงห์นั่งนิ่งดูผีเจ๊าทอฟฟี่

ไขปริศนาเธอคือใคร?สาวสวยใสใส่เสื้อสิงห์นั่งนิ่งดูผีเจ๊าทอฟฟี่

Posted 06/12/2016 by siamsport

หนึ่งในไฮไลท์ศึกพรีเมียร์ลีกที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน บดเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คือสาวสวยหน้าใสรายหนึ่ง ที่ถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพได้ ซึ่งเธอสร้างความฉงนให้ผู้ชมทั่วโลกกับการสวมเสื้อวอร์ม เชลซี นั่งชมเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย

         แล้วปริศนาก็คลี่คลาย เมื่อสื่ออังกฤษหลายสำนัก ได้ทำการตามหาตัวจนพบว่า เธอเป็นใคร และมาทำอะไรที่ กูดิสัน พาร์ค ในเกมที่ไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับ เชลซี

 

         สาวสวยคนนี้ มีชื่อว่า เอมิลี่ โรกอว์สกี้ เป็นชาวอเมริกัน เกิดที่นิวยอร์ก แต่กำลังศึกษาต่อด้านเกี่ยวกับจิตวิทยาการกีฬาที่ประเทศอังกฤษ หลังจากสำเร็จการศึกษาด้านประชาสัมพันธ์ และวารสารศาสตร์จากเมืองลุงแซมบ้านเกิดมาแล้ว

 

         หากไปดูข้อมูลของเธอในโลกโซเชี่ยล จะพบว่า ครั้งหนึ่ง เอมิลี่ เคยนิยามตัวเองว่าเป็น "สาวคลั่งบอล" และทีมที่เธอเลิฟสุดๆ คือ เชลซี นั่นเอง

 

         เธอเขียนในไอจีส่วนตัวว่า "ฉันรัก เชลซี และฉันรักฟุตบอล ดังนั้น คุณไม่มีทางพลาดเกมใหญ่แบบนี้แน่ โดยเฉพาะตั๋วราคาแค่ 15 ปอนด์!"

 
         "การเป็นคนอเมริกันที่อาศัยในอังกฤษคือความฝัน เพราะที่นี่คือดินแดนลูกหนัง ดังนั้น ฉันจะพยายามเข้าไปชมเกมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถ"

 
         นี่คือเหตุผลว่า ทำไมแฟน เชลซี อย่างเธอ ถึงพร้อมจ่ายเงินแค่ไม่ถึง 1 พันบาทไทย เพื่อเข้าชมเกมระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ เอฟเวอร์ตัน หลังจากว่ากันว่า หนึ่งวันก่อนหน้า เธอเพิ่งไปชมทีมรักบุกซัด แมนฯ ซิตี้ ถึงรัง 3-1 หมาดๆ

 

         เพราะเธอ "บ้าบอล" นั่นเอง!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อวิเคราะห์10ประเด็นหลังเกมลีกสุดสัปดาห์
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์เกมลีกแมตช์ล่าสุด ทำให้พบเหตุผลสำคัญที่ ลิเวอร์พูล แพ้ บอร์นมัธ อย่างน่าเหลือเชื่อ ขณะเดียวกับทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเลือกส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงสนาม และเป็นจุดเปลี่ยนของเกม รวมทั้งฟอร์มที่สุดฮอตของ เชลซี ซึ่งทำให้พวกเขายึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น
  • ผีรับเร้ดดิ้ง,หงส์-สิงห์เบา,เรือฟัดค้อน เอฟเอรอบ3
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2016/17 รอบ 3 ออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีการได้ เอียน ไรท์ อดีตศูนย์ อาร์เซน่อล กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งลิเวอร์พูลจับปิงปอง ร้อน-เย็น
  • 5 ประเด็นเด็ดหลังเกมหงส์หล่นสวรรค์พ่ายบอร์นมัธสุดช็อก
    เกมสุดมันส์ที่ วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ลิเวอร์พูล จะชนะอยู่แล้ว แต่พลิกกลับมาแพ้บอร์นมัธชนิดที่เหลือเชื่อจริงๆ ซึ่งมีประเด็นเด็ดอะไรหลังเกมจบบ้าง เราจะไปไล่เรียงกัน
  • เบิกตัว 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 14
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 14 ผ่านไปแล้ว 9 คู่ ยังเหลือคู่สุดท้ายในค่ำคืนวันจันทร์นี้ เป็นเกมระหว่าง มิดเดิลสโบรช์ พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ จะหวดกันเวลา ตี 3 ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »