ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอเมรี่ลั่นเปแอสเชหวังซิวแชมป์กลุ่มเอ

เอเมรี่ลั่นเปแอสเชหวังซิวแชมป์กลุ่มเอ

Posted 06/12/2016 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด ทีมตนหวังที่จะคว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมเร้าลูกทีมพยายามโค่น ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ให้ได้ในเกมวันอังคารนี้ เพื่อลบความทรงจำที่เลวร้ายหลังแพ้ในเกมลีกมา

 อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ทีมของตนมีเป้าหมายที่จะทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม เอ โดย เปแอสเช มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ดวลกับ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด สโมสรดังจากบัลแกเรีย วันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้

 เวลานี้ เปแอสเช กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า หากพวกเขาเก็บชัยชนะในเกมวันอังคารนี้ได้ ก็จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์ของกลุ่มทันที ซึ่ง เอเมรี่ ก็มองว่า เป็นเรื่องที่สำคัญต่อทีมตนไม่น้อย

"ใช่เลย เป้าหมายแรกของเราคือการเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม สำหรับรอบ 16 ทีมสุดท้ายเดี๋ยวเราก็จะได้เห็นกัน แต่ผมมั่นใจว่า การเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มเป็นเรื่องที่สำคัญมาก" อดีตนายใหญ่ เซบีย่า กล่าว

  เปแอสเช เพิ่งบุกไปแพ้ มงต์เปลลิเยร์ แบบขาดลอย 0-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เอเมรี่ ก็หวังที่จะเห็นทีมเก็บชัยชนะในเกมวันอังคารนี้ให้ได้ เพื่อลบความทรงจำที่เลวร้ายจากเกมดังกล่าว

 "มันเป็นเกมที่เลวร้ายมาก มันบั่นทอนความมั่นใจของพวกเรา ซึ่งเราจำเป็นต้องลืมมันไปให้ได้ และคิดถึงแต่สิ่งดีๆ ก่อนหน้าเกมนั้น การลืมเป็นสิ่งที่สำคัญสุด ณ ตอนนี้ ถ้าหากมีใครรู้สึกแย่ ก็ควรที่จะรู้สึกแย่แค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะกลับมาได้" กุนซือเลือดกระทิงดุ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยังเน้นชิงแชมป์กลุ่ม!อเล็กซิสพร้อมโป้งบาเซิ่ล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะตีตั๋วรอบต่อไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังจบแชมป์กลุ่ม โดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงล่าตาข่าย เกมเยือน บาเซิ่ล ที่สู้เพื่อลุ้นจบอันดับสาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ) คืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.45 น.)
  • หมีคอนเฟิร์มเอลนินโญ่พร้อมฉะพี่เสือ
    แฟนบอล แอตเตลิโก มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด "ตราหมี" คอนเฟิร์ม เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน จะได้ลงฟาดแข้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคาร์นี้ หลังนักเตะได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ และสามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง
  • บทสรุป 7 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังถล่มเฟเนยูร์ด โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ยิง เฟเนยูร์ด 4-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม็ตช์ที่ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 7 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • รูนยิง-จ่ายเหนือชั้น!ผีพับสนามอัดเฟเยนูร์ด4-0
    เวย์น รูนี่ย์ โชว์ยิงสุดเหนือชั้นแถมจ่ายสุดคม ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพับสนามไล่อัด เฟเยนูร์ด 4-0 รับสามแต้มพร้อมแซง เฟเยนูร์ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงกลุ่มเรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. ศกนี้ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล)วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 4 - 0 เฟเยนูร์ด (ฮอลแลนด์)สนาม : โอล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »