ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้

ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้

Posted 06/12/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี

 มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายอมรับว่าตนเกือบที่จะเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สุดท้ายเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยที่ยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตามนักเตะจัดการยุติข่างลือทั้งหมดด้วยการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นใหม่ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ฮุมเมิ่ลส์ ยอมรับแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่แสดงความต้องการอยากได้ตนไปคุมแนวรับให้แข็งแกร่ง และก็เกือบจะย้ายไปเป็นสมาชิก "ผีแดง" อยู่แล้วในยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล ยังนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เรื่องนั้นมันใกล้เคียงมากๆ มีการพูดคุยกันหลายครั้งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

  "พวกเขายื่นข้อเสนอหลายครั้ง ผมได้รับข้อเสนอจากอังกฤษ รวมทั้งหนึ่งในสามยักษ์ใหญ่สโมสรสเปน ตอนนั้น ฟาน กัล อยากได้ตัวผมแต่เขาไม่ใช่แค่คนเดียวที่ต้องการผม ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมที่จะเล่นในอังกฤษ ผมจะอายุครบ 28 ปีในเดือนหน้า และผมเซ็นสัญญาอยู่ที่นี่ 5 ปี" ฮุมเมิ่ลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »