ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัวเต็งไม่ฟิตชวดช่วยเสือใต้ฟัดตราหมี

บัวเต็งไม่ฟิตชวดช่วยเสือใต้ฟัดตราหมี

Posted 06/12/2016 by siamsport


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผย เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมดวลกับ แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้ พร้อมยันต้องการเห็น "เสือใต้" คว้าชัย แม้ทีมเข้ารอบเรียบร้อยแล้วก็ตาม

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังจาก ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

 "เขารู้สึกเจ็บอยู่บ้างนิดหน่อย และเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

  อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี เรียบร้อย (แอต. มาดริด ซิวแชมป์กลุ่ม) แต่ อันเชลอตติ ยืนยันว่า อยากเห็นทีมคว้าชัยชนะ เพื่อเพิ่มระดับความมั่นใจ หลังจากที่คว้าชัยในลีกมา 2 นัดติดต่อกัน

 "เราเก็บชัยชนะใน บุนเดสลีกา มาได้สองนัดติด และเราก็อยากเพิ่มความมั่นใจอีกในเกมกับ แอตเลติโก" ยอดกุนซือเลือดเลี่ยนวัย 57 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • รุมเมนิกเก้รับเป๊ปสร้างเสือใต้สุดยอด
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค รับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ ได้ทิ้งมรดกที่สุดยอดให้กับทีมนั่นก็คือการเล่นที่สวยงาม และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เพราะในยุคที่ "เป๊ป" คุม "เสือใต้" เล่นได้อย่างไหลลื่นจนน่าเกรงขาม
  • รุมเมนิกเก้ชี้เสือใต้พร้อมซิวแชมป์5ปีติด
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" พร้อมแล้วที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา 5 สมัยติด หลังเพิ่งบุกอัด ไมนซ์ 05 เมื่อวันศุกร์ บอกทีมครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่ง และสร้างมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม พร้อมหวังจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »