ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใส่ร้าย!มูยันไม่เคยเลี่ยงภาษี

ใส่ร้าย!มูยันไม่เคยเลี่ยงภาษี

Posted 06/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันข่าวตนมีเอี่ยวกับการเลี่ยงภาษีเป็นเงินก้อนโตนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน บอกทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่างไม่ว่าจะย้ายไปทำงานในประเทศไหนก็ตาม

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลีกเลี่ยงภาษีมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ตามที่สื่อหลายสำนักรายงานก่อนหน้านี้

  ข่าวดังกล่าวซึ่งอ้างอิงจากเอกสารฟุตบอล ลีคส์ (Football Leaks) เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง ระบุว่า "เดอะ สเปเชียล วัน", ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ที่ต่างมี จอร์จ เมนเดส ทำหน้าที่เอเยนต์ ใช้บริษัทในไอร์แลนด์, สวิตเซอร์แลนด์ และหมู่เกาะบริติช เวอร์จิ้น เป็นแหล่งหลีกเลี่ยงภาษี โดยรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกตีพิมพ์ในช่วง 3 สัปดาห์ข้างหน้า

 ก่อนหน้านี้ เกสติฟูเต้ บริษัทเอเยนซี่ ซึ่งมี เมนเดส เป็นเจ้าของ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว ขณะที่ล่าสุด มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมยื่นเอกสารทุกอย่างทั้งสมัยทำงานในอิตาลี, สเปน หรือ อังกฤษ ผมไม่มีอะไรต้องซ่อนเร้น พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าผมเปล่าทำอะไรผิดทั้งสิ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • บทสรุป 9 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" เทสามแต้มทิ้งที่รังทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าสามแต้มกลับบ้านได้ เพราะโดน เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้ลงมือจัดเต็มกับบทสรุป 9 ข้อจากเกมนี้ บนหน้าแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • อุบัติเหตุ!ซลาตันยันไม่เจตนาเตะหัวโคลแมน
    อุบัติเหตุ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนโรมรันแย่งบอลกับ เชมัส โคลแมน ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน ตนถูกดึงจนล้มลงไปบนสนาม ยันจังหวะนั้นไม่ได้ตั้งใจเตะศีรษะของคู่แข่งแต่อย่างใด ชี้หากมีเจตนาจริงป่านนี้ดาวเตะชาวไอร์แลนด์คงสลบไปแล้ว
  • ประกาศผลสอบปีศาจแดงหลังโยนชัยทิ้งที่รังทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดคว้าชัย เพราะโดน เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอท้ายเกม 1-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อดัง Siamsport ได้ลงมือชำแหละฟอร์มขุนพล "ปีศาจแดง" เรียงตัวแบบจัดหนักกันเลยทีเดียวบนหน้าแฟนเพจ "บอ.บู๋"... บอกเลยว่ามีบางคนสอบตก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »