ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจุก!โอซิล-ซานเชซอยากได้ค่าเหนื่อยเท่าป็อกบา

ปืนจุก!โอซิล-ซานเชซอยากได้ค่าเหนื่อยเท่าป็อกบา

Posted 06/12/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล คงมีกุมขมับเป็นแน่เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกสำคัญ อยากได้ค่าเหนื่อยก้อนโตเกือบ 3 แสนปอนด์ เท่ากับที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะยอมจรดปากกายืดสัญญาใหม่

 อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 สตาร์ดัง อาร์เซน่อล ต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่สูงถึง 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 13.92 ล้านบาท) เท่ากับที่ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงไรับอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากรายงานของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

 เป็นที่เชื่อว่า "ปืนใหญ่" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ 2 แข้งสำคัญ ไม่เกิน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) เท่านั้น โดยปัจจุบัน โอซิล ได้ค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.72 ล้านบาท) สูงสุดของสโมสร ขณะที่ ซานเชซ ได้ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.24 ล้านบาท)

  ทั้งนี้ความต้องการดังกล่าว อาจสร้างความไม่พอใจให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่ได้รับค่าจ้าง 8 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 384 ล้านบาท) ซึ่งเคยระบุไว้ว่า จะไม่มีนักเตะรายใดได้ค่าจ้างมากเกินกว่าผู้จัดการทีม โดย ซานเชซ กับ โอซิล ต่างเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียง 18 เดือนเท่านั้น และจากเรื่องดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อการยืดสัญญาของทั้งคู่ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »