ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชนะใจมู!มิคกี้เข้ายิมซ้อมพิเศษสร้างกล้ามเนื้อ

ชนะใจมู!มิคกี้เข้ายิมซ้อมพิเศษสร้างกล้ามเนื้อ

Posted 06/12/2016 by siamsport

มีความมุ่งมั่นและลูกขยันสูงจริงๆ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงสนามกว่า 2 เดือน เข้ายิมซ้อมพิเศษเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและร่างกายให้แข็งแกร่ง จนสร้างความประทับใจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดสุดๆ

 เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มุ่งมั่นในการเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอย่างมาก หลังเจ้าตัวใช้เวลาเข้ายิมเพื่อทำให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้น จนตอนนี้กล้ามเนื้อหนักเพิ่มขึ้นถึง 6 ปอนด์แล้ว จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

 เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี ไม่ได้ลงสนามตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะ มูรินโญ่ มองว่า นักเตะต้องใช้เวลาปรับตัว และยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมสำคัญ แต่ "มิคกี้" ใช้ช่วงเวลาดังกล่าวไปเข้ายิมเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อทำให้ร่างกายบึกบึนพร้อมสำหรับลุยเกมหนักในลีก ต่อให้จะเป็นวันหยุดก็ตาม

  จากความขยันดังกล่าว ทำให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ประทับใจในทัศนคติของกัปตันทีมชาติอาร์เมเนียอย่างมาก และให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง โดยเริ่มจากการได้ลงเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก ที่ถล่ม เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 4-0 เช่นเดียวกับเป็น 11 คนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  แหล่งข่าววงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "ยูไนเต็ด ติดตามเขาอย่างใกล้ชิดและรู้สึกว่าการที่เขาซ้อมพิเศษเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกาย จนกลายเป็นโบนัสก้อนโตของเขา มูรินโญ่ ประทับใจในความมุ่งมั่นของเขา และทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ในการเพิ่มลูกเหล็กเวลาออกกำลังกาย และเพิ่มกล้ามเนื้อที่ขามากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่ร้าย!มูยันไม่เคยเลี่ยงภาษี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันข่าวตนมีเอี่ยวกับการเลี่ยงภาษีเป็นเงินก้อนโตนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน บอกทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่างไม่ว่าจะย้ายไปทำงานในประเทศไหนก็ตาม
  • ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • บทสรุป 9 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" เทสามแต้มทิ้งที่รังทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าสามแต้มกลับบ้านได้ เพราะโดน เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้ลงมือจัดเต็มกับบทสรุป 9 ข้อจากเกมนี้ บนหน้าแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • อุบัติเหตุ!ซลาตันยันไม่เจตนาเตะหัวโคลแมน
    อุบัติเหตุ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนโรมรันแย่งบอลกับ เชมัส โคลแมน ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน ตนถูกดึงจนล้มลงไปบนสนาม ยันจังหวะนั้นไม่ได้ตั้งใจเตะศีรษะของคู่แข่งแต่อย่างใด ชี้หากมีเจตนาจริงป่านนี้ดาวเตะชาวไอร์แลนด์คงสลบไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »