ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองหลังบอร์นมัธชี้!คาริอุสคุณคือจุดอ่อนหงส์

กองหลังบอร์นมัธชี้!คาริอุสคุณคือจุดอ่อนหงส์

Posted 06/12/2016 by siamsport

นักเตะ บอร์นมัธ ชี้ ลอริส คาริอุส นายทวาร ลิเวอร์พูล เป็นจุดอ่อนของ "หงส์แดง" บอกทุกคนพุ่งเป้าเล่นงานโกลชาวเยอรมัน เพราะรู้อยู่ภายใต้ความกดดัน และไม่นิ่งพอ

สตีฟ คุก กองหลัง บอร์นมัธ ออกมาแสดงความเห็นว่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน คือจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ลูกเหวอให้เห็นอีกครั้ง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกมาพ่ายทีมของตัวเอง 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  คาริอุส ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากซองแตกรับลูกยิงของ คุก ไม่อยู่ ก่อนถูก นาธาน อาเก้ เข้าซ้ำเป็นประตูชัยให้ บอร์นมัธ พลิกแซงกลับมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล โดยก่อนหน้านี้โกลวัย 23 ปี ก็ถูกกูรูลูกหนังอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ สับแหลกอยู่แล้ว ถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน

 คุก เผยว่า "ผมพูดด้วยความสัตย์จริงเลยนะ พวกเราพุ่งเป้าเล่นงานเขา เนื่องจากเขาเป็นจุดอ่อนในทีม ลิเวอร์พูล พวกเรารู้สึกว่า เขาอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก แน่นอนว่า เวลาที่เล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้น คุณต้องแสดงความแข็งแกร่งมากๆ ออกมา"

 "พวกเราพยายามพุ่งเป้าไปที่เขา เราพยายามกดดันเขาให้มากที่สุด และยิงให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางครั้งคุณก็ได้กลิ่นเลือด และผมคิดว่า พวกเขาชะล่าใจคิดว่าจะเป็นผู้ชนะหลังนำเรา 3-1 ซึ่งเหมือนไม่ใช่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลย ขณะที่แฟนบอลหนุนหลังเรา ทำให้มีจุดเปลี่ยน และเราก็ฉวยโอกาสเอาไว้ได้" แนวรับ บอร์นมัธ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »