ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่พร้อมจ่าย20ล้านป.รวบตัวบัคก้า

ปืนใหญ่พร้อมจ่าย20ล้านป.รวบตัวบัคก้า

Posted 06/12/2016 by siamsport

สื่อแฉ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อยากได้ตัว คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ของ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสื่อจอมคุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" เผยว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยินดีจ่ายค่าสินสอดเป็นเงินกว่า 20 ล้านปอนด์

 อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการกระชากตัว คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ของ เอซี มิลาน มาเสริมแกร่งแนวรุกให้ทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะมีข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่หน้าร้อน และผลงานตกต่ำกว่าปีที่แล้ว

 
แข้งวัย 30 ปี มีข่าวลือพัวพันกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้น ดีลก็ไม่มีความคืบหน้า จนสุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวฟอร์มฝืดเข้าขั้นรุนแรงกับ เอซี มิลาน หลังยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 8 นัดหลังสุด ทำให้ อาร์เซน่อล เริ่มมองถึงโอกาสในการดึงตัวไปร่วมทีมแล้ว

   สื่อจอมแฉอย่าง "เดอะ ซัน" กล่าวอ้างว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ บัคก้า เรียบร้อย โดยเชื่อว่าพวกเขาพร้อมทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาช่วยผลิตสกอร์ในถิ่น เอมิเรต สเตเดี้ยม หลังดาวซัลโว "รอสโซเนรี่" เคยสร้างชื่อมาแล้วกับทั้ง คลับ บรูช และ เซบีย่า ก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันคุยสัญญาใหม่โอซิล-อเล็กซิสอยู่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยันว่าตอนนี้สโมสรกำลังเจรจาเพื่อต่อสัญาใหม่กับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ สองผู้เล่นหลักของทีม พร้อมย้ำว่าการเจรจาต้องคุยกันหลายเรื่อง ไม่ได้มีแค่เงินทอง หลังมีข่าวนักเตะอยากได้ค่าเหนื่อยแพงหูฉี่ ปอล ป๊อกบา รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฉ!ค่าฉีกสัญญาฟีร์มีโน่98ล.ยูโร-ไม่ขายให้ปืน
    สื่อแฉ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีค่าฉีกสัญญา 98 ล้านยูโร สำหรับทุกทีมที่สนใจ ยกเว้นแต่ อาร์เซน่อล เท่านั้น หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เคยทำแสบกรณียื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" แบบน่าเกลียดเมื่อ 3 ปีก่อน
  • ปืนจุก!โอซิล-ซานเชซอยากได้ค่าเหนื่อยเท่าป็อกบา
    อาร์เซน่อล คงมีกุมขมับเป็นแน่เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกสำคัญ อยากได้ค่าเหนื่อยก้อนโตเกือบ 3 แสนปอนด์ เท่ากับที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะยอมจรดปากกายืดสัญญาใหม่
  • ปืนยังเน้นชิงแชมป์กลุ่ม!อเล็กซิสพร้อมโป้งบาเซิ่ล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะตีตั๋วรอบต่อไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังจบแชมป์กลุ่ม โดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงล่าตาข่าย เกมเยือน บาเซิ่ล ที่สู้เพื่อลุ้นจบอันดับสาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ) คืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »