ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวยิ้ม!โมราต้าลงซ้อมเต็มซูบก่อนฉะดอร์ทฯ

ชุดขาวยิ้ม!โมราต้าลงซ้อมเต็มซูบก่อนฉะดอร์ทฯ

Posted 06/12/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนนัดพบ ดอร์ทมุนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช กลับมาลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว หลังนักเตะเจออาการเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานในก่อนหน้านี้

 อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว ก่อนหน้าเกมที่ทีมจะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันพุธที่ 7 ธันวาคม นี้

 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 24 ปี กลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "โลส บลังโกส" เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในนัดที่ทีมชาติสเปน เสมอ อังกฤษ 2-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และล่าสุด แฟนบอล เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อ โมราต้า กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับต้นสังกัดแล้ว

 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนสำคัญชาวโปรตุเกส ต้องแยกซ้อมเดี่ยวภายในอาคารฝึกซ้อม แต่คาดว่าเขาน่าจะได้เป็นตัวจริงในนัดพบ "เสือเหลือง" ส่วน 2 ผู้เล่นอย่าง ดานิโล่ กับ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ก็ได้ลงซ้อมกับทีม ถึงแม้ทั้งคู่จะเจออาการเดี้ยงที่กล้ามเนื้อเล็กน้อยจนต้องอดเล่นเกมลีกที่เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงของ กลุ่ม เอฟ และผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายใน "ยูซีแอล" ไปแล้ว แต่ก็จำเป็นต้องเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ในนัดสุดท้ายให้ได้ เพื่อลิ่วรอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเผยอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นทุกวัน
    แฟนบอล เรอัล มาดริด อุ่นใจได้ เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นเรื่อยๆ และการฟื้นตัวก็เป็นไปตามกำหนด หลังสตาร์ชาวเวลส์เดี้ยงจากเกมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จนถึงขั้นต้องผ่าตัด และพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน
  • ไอดอล!ลูกโด้ชอบกรีซมันน์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ราวกับว่าจะชอบ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต. มาดริด เอามากๆ เพราะเล่นใส่เสื้อทีมชาติฝรั่งเศสที่มีเบอร์ของ กรีซมันน์ อยู่ด้วย
  • บาร์ซ่าส่อโดนลงดาบแฟนตะโกนล้อโด้พวกรักร่วมเพศ
    ฝ่ายจัด ลา ลีกา อาจสั่งลงดาบ บาร์เซโลน่า หลังแฟนบอลใน คัมป์ นู พร้อมใจตะโกนล้อเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศ โดยมีเป้าหมายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ระหว่างเกมที่กินกันไม่ลงก่อนจบด้วยการเจ๊าแบบดุเดือด
  • คาเปลโล่ชี้โด้ด้อยกว่าเมสซี่แค่ไม่เก่งแต่เกิด
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาเลียน ชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเรอัล มาดริด ว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ จากความสำเร็จที่ทำได้ แต่ถ้าพูดถึง "นักเตะอัจฉริยะ" ยังไงก็ต้องยกให้ ลีโอเนล เมสซี่ เพราะเป็นแข้งเทพมาตั้งแต่เกิด ขณะที่ โรนัลโด้ อาศัยความพากเพียร ใจสู้ เป็นมืออาชีพ พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในโคตรนักเตะของวงการอย่างไร้ข้อโต้แย้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »