ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แน่แล้ว!โด้คว้าบอลทองคำเป็นทางการ

แน่แล้ว!โด้คว้าบอลทองคำเป็นทางการ

Posted 06/12/2016 by 7M

สื่อเมืองกระทิง รายงานว่าคืนวันจันทร์หน้า 8โมงจะมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก “ฟีฟ่า บัลลงดอร์” หรือที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ “รางวัลลูกบอลทองคำ” ประจำปี 2016 ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้   อย่างเป็นทางการ และอันดับที่ 2  จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่   ส่วนอันดับที่ 3 ยังไม่ทราบผล คนสื่ข่าวนี้เป็นบรรณาธิการ Mundo Deportivo

รายงานนี้สื่อข่าวว่า เรื่องนี้ โรนัลโด้ และเรอัล มาดริดได้รับรู้ข่าวนี้แล้ว ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร วันพฤหัสบดีนี้ นิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล จะส่งนักข่าวไปสัมภาษณ์และถ่ายภาพ  โรนัลโด้

แล้วยังมีระบุว่า  ฟร้องซ์ ฟุตบอล คืนวันจันทร์หน้า 8โมงจะมอบรังวัลบัลลง ดอร์ อย่างเป็นทางการ แล้ว เมสซี่ จะไปงานในฐานะอันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ยังไม่ได้รับผลเลย

ก่อนหน้านี้ ฟีฟ่า  ได้ประกาศนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2016 คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ลิโอเนล เมสซี่  และ อ็องตวน กรีแยซมาน สามรายนี้ยืด 3 โควตา แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ว่าชาวฝรั่งเศสจะเป็นอันดับที่ 3 หรือเปล่า เพราะว่า เนย์มาร์  และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 ดาวยิง บาร์เซโลน่า ก็ติดในรายชื่อนักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยิ้ม!โมราต้าลงซ้อมเต็มซูบก่อนฉะดอร์ทฯ
    เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนนัดพบ ดอร์ทมุนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช กลับมาลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว หลังนักเตะเจออาการเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานในก่อนหน้านี้
  • เบลเผยอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นทุกวัน
    แฟนบอล เรอัล มาดริด อุ่นใจได้ เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นเรื่อยๆ และการฟื้นตัวก็เป็นไปตามกำหนด หลังสตาร์ชาวเวลส์เดี้ยงจากเกมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จนถึงขั้นต้องผ่าตัด และพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน
  • ไอดอล!ลูกโด้ชอบกรีซมันน์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ราวกับว่าจะชอบ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต. มาดริด เอามากๆ เพราะเล่นใส่เสื้อทีมชาติฝรั่งเศสที่มีเบอร์ของ กรีซมันน์ อยู่ด้วย
  • บาร์ซ่าส่อโดนลงดาบแฟนตะโกนล้อโด้พวกรักร่วมเพศ
    ฝ่ายจัด ลา ลีกา อาจสั่งลงดาบ บาร์เซโลน่า หลังแฟนบอลใน คัมป์ นู พร้อมใจตะโกนล้อเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศ โดยมีเป้าหมายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด ระหว่างเกมที่กินกันไม่ลงก่อนจบด้วยการเจ๊าแบบดุเดือด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »