ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จี๊ดเลย!สาวสวยแจงเหตุใส่เสื้อสิงห์ดูเกม-แต่เผยแข้งโปรดกลับอยู่ผี

จี๊ดเลย!สาวสวยแจงเหตุใส่เสื้อสิงห์ดูเกม-แต่เผยแข้งโปรดกลับอยู่ผี

Posted 07/12/2016 by siamsport

แฟนบอลสาวสวย ที่โด่งดังทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เมื่อกล้องถ่ายสดฉายภาพเธอสวมเสื้อวอร์ม เชลซี นั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ เอฟเวอร์ตัน เปิด กูดิสัน พาร์ค เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยล่าสุด หลังเพิ่งมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นใครมาจากไหนแล้ว ยังมีการตามต่อว่า เธอได้ตอบคนที่เม้นท์ในไอจีส่วนตัวว่า ทำไมถึงใส่เสื้อสิงห์บลูส์มานั่งชมเกมนี้ได้อย่างร้ายกาจไม่เบา

        เอมิลี่ โรกอว์สกี้ นักศึกษาสาวชาวอเมริกันจากนิวยอร์ค ที่มาเรียนต่อในอังกฤษ เป็นคนที่บ้าฟุตบอลสุดๆ และเชียร์ เชลซี โดยหลังจากที่เธอเข้าชมเกมเมื่อวันเสาร์ที่ทีมรักบุกอัด แมนฯ ซิตี้ 3-1 ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม รั้งบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปแล้ว อีกวันต่อมา เธอได้เข้าชมแม็ตช์ซูเปอร์ซันเดย์ที่ กูดิสัน พาร์ค หลังจากสามารถหาตั๋วเข้าชมได้ในราคาแค่ 15 ปอนด์ หรือไม่ถึง 1,000 บาท ก่อนจะถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพได้จนสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก

 

         ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า เธอทำเอาคนตามอินสตราแกรมส่วนตัวที่ถามจี้เหตุผลว่า ทำไมถึงสวมเสื้อ เชลซี ไปชมเกมที่ทีมตัวเองไม่มีเอี่ยวอึ้งไปเลย เมื่อเม้นท์ตอบไปนิ่มๆ ว่า "ใครก็ตามที่เกลียดที่หนูที่ดันใส่แจ็คเก็ต เชลซี ไม่ต้องคิดมากเลยนะคะ ถ้าหากจะซื้อเสื้อหนาวตัวใหม่ให้หนู เพราะเสื้อที่หนูใส่อยู่นี้เป็นเสื้อหนาวตัวเดียวที่หนูมีค่ะ"

 

         ทั้งนี้ สาวเอมิลี่ เป็นคนที่คลั่งไคล้ในเกมลูกหนังอย่างมาก โดยเฉพาะทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งหากว่าใครติดตามไอจีส่วนตัวของเธอจะพบว่า เธอมักโพสต์รูปเกี่ยวกับตัวเองและทีมรักบ่อยๆ อาทิภาพตอนกระทบไหล่ จอห์น เทอร์รี่

 
         อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล" ระบุว่า เหตุผลหนึ่งที่เธอตัดสินใจเข้าชมเกมล่าสุดของ "ปีศาจแดง" เพราะอยากดู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นักเตะคนโปรด ทว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ใส่ชื่อแข้งเยอรมันแม้กระทั่งเป็นสำรอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใหม่โด้หวนทำงานหลังควงคู่เที่ยวดิสนีย์แลนด์
    แม้มีแฟนเป็นคนดังและรวยล้นฟ้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ยังคงไม่ทิ้งงานประจำที่ทำอยู่ ล่าสุดกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในร้าน กุชชี่ ตามปกติ หลังเพิ่งใช้เวลาหวานฉ่ำเที่ยวในแดนน้ำหอมเคียงข้างโคตรแข้งชาวโปรตุกีส
  • ของสะสม!โด้อวดซูเปอร์คาร์หรูจอดเรียงรายในโรงรถ
    แฟนบอลอาจรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นทิวแถว หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์โรงจอดรถที่เต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะสมไว้ในคอลเล็กชั่นไม่ต่ำกว่า 19 คัน ขณะที่ยังทำคลิปนับถอยหลังก่อนมีติวนำ "ราชันชุดขาว" บุกรัง "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย
  • เนย์มาร์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่ไม่บาดเจ็บ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงโล่งอกไปเยอะ หลัง เนย์มาร์ ดาวยิงคนสำคัญประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางมายังสโมสรเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ก่อนที่ทีมมีคิวบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ในช่วงค่ำวันเดียวกัน แต่ยังโชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไร และน่าจะพร้อมลงสนามได้
  • กิ๊กใหม่!โด้ย่องพานางแบบออกเดทที่ปารีส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาโลกสีชมพูอีกครั้ง เมื่อมีภาพควงนางแบบสาวเดทที่กรุงปารีส แถมจูบกันอย่างดูดดื่ม แม้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส พยายามปลอมตัวเต็มที่แล้วก็ตาม หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับมิสสเปน ได้เพียงไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »