ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้สะดุ้ง!ติดคุกอย่างต่ำ6ปีหากโกงภาษี

โด้สะดุ้ง!ติดคุกอย่างต่ำ6ปีหากโกงภาษี

Posted 07/12/2016 by siamsport


โฆเซ่ มาเรีย โมยีเนโด้ เลขาธิการทั่วไปของกรรมสรรพากรประเทศสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะต้องติดคุกอย่างต่ำ 6 ปี หากโกงภาษี พร้อมแจงหากเจ้าตัวยอมรับผิดก็จะมีการลดหย่อนโทษให้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจถูกตัดสินให้ติดคุกอย่างน้อย 6 ปี หากโดนตัดสินว่ามีความผิดฐานโกงภาษี ตามการเปิดเผยของ โฆเซ่ มาเรีย โมยีเนโด้ เลขาธิการทั่วไปของกรรมสรรพากรประเทศสเปน (จีอีเอสทีเอชเอ)

มีการกล่าวหาว่า โรนัลโด้ ส่งเงินอย่างน้อย 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) จากรายได้ทั้งหมดของเขาไปยังดินแดนปลอดภาษีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2009 เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียภาษีเป็นจำนวนมาก ซึ่ง เกสติฟุต บริษัทเอเยนต์ของดาวเตะชาวโปรตุกีสออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ โมยีเนโด้ ยืนกรานว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 3 สมัย อาจจะต้องติดคุกหากมีความผิดจริง

 "รายละเอียดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้มันดูเหมือนว่าเขาโกงภาษีไปมากกว่า 50 ล้านยูโร เราจะพิจารณาถึงคดีใหญ่ครั้งนี้ ถ้าผิดจริงโทษจำคุกของเขาก็จะเป็นแบบต่ำสุดสำหรับแต่ละปีที่เขาโกงภาษี ถ้ากระบวนการตรวจสอบกินเวลา 3 ปี โทษจำคุกต่ำสุดของเขาก็จะเป็น 6 ปี ถ้าพวกเขายอมรับผิดและจ่ายเงินค่าภาษีที่ค้างอยู่ในช่วง 2 เดือนแรกของการสอบสวนแล้วล่ะก็ มันก็จะมีการลดหย่อนโทษให้ทันที" โมยีเนโด้ เผย โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็โดนกล่าวหาว่าโกงภาษีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แน่แล้ว!โด้คว้าบอลทองคำเป็นทางการ
    Mundo Deportivo สื่อสเปน รายงานว่าคืนวันจันทร์หน้า 8โมงจะมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก “ฟีฟ่า บัลลงดอร์” หรือที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ “รางวัลลูกบอลทองคำ” ประจำปี 2016 ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการ และอันดับที่ 2 จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนอันดับที่ 3 ยังไม่ทราบผล คนสื่ข่าวนี้เป็นบรรณาธิการ Mundo Deportivo
  • ชุดขาวยิ้ม!โมราต้าลงซ้อมเต็มซูบก่อนฉะดอร์ทฯ
    เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนนัดพบ ดอร์ทมุนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช กลับมาลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว หลังนักเตะเจออาการเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานในก่อนหน้านี้
  • เบลเผยอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นทุกวัน
    แฟนบอล เรอัล มาดริด อุ่นใจได้ เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นเรื่อยๆ และการฟื้นตัวก็เป็นไปตามกำหนด หลังสตาร์ชาวเวลส์เดี้ยงจากเกมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จนถึงขั้นต้องผ่าตัด และพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน
  • ไอดอล!ลูกโด้ชอบกรีซมันน์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ราวกับว่าจะชอบ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต. มาดริด เอามากๆ เพราะเล่นใส่เสื้อทีมชาติฝรั่งเศสที่มีเบอร์ของ กรีซมันน์ อยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »