ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่เกี่ยว!มิคกี้ลั่นตนผิดเองปรับตัวได้ช้า

มูไม่เกี่ยว!มิคกี้ลั่นตนผิดเองปรับตัวได้ช้า

Posted 07/12/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นตนผิดเองที่ปรับตัวได้ช้าจนออกสตาร์ตกับทีมได้แย่ ยันไม่ใช่ความผิดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมสัญญาจะพยายามตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

 เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนผิดเองที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้ช้า จนทำให้ต้องใช้เวลานานกว่าที่คิดกว่าที่จะได้เป็นตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งไม่ใช่ความผิดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส แต่อย่างใด

  มคิตาร์ยาน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2015-16 ติดตัวมาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขาจะระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างรวดเร็ว

  อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี ต้องเจอปัญหาในการปรับตัวเข้ากับการเล่นในเกาะอังกฤษ และถึงขั้นถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของนัดที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยที่หลังจากนั้น มูรินโญ่ บอกว่า มคิตาร์ยาน เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมแพ้ในเกมนั้น เพราะเล่นได้อย่างย่ำแย่

 หลังจากนั้น มูรินโญ่ ก็ยังบอกอีกว่า มคิตาร์ยาน อาจจะโดนความกดดันเล่นงานอย่างหนักในเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนียก็หายหน้าไปจากทีมระยะหนึ่ง จนทำให้มีหลายคนลือว่าเขาผิดใจกับกุนซือชาวโปรตุกีส แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนั้นเรียบร้อย


มคิตาร์ยาน ซึ่งได้ลงเล่นในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา เผยว่า "ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับเขา (มูรินโญ่) เลยนะ ความสัมพันธ์ระหว่างเรามันดีอยู่ตลอดเวลา ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เพราะเขา แต่เป็นเพราะตัวผมเองนี่แหละ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าทำไมผมถึงได้รับโอกาสลงเล่น และผมก็จะรักษาตำแหน่งให้ได้ ผมจะทำอย่างนั้นให้ได้ เพราะสำหรับผมแล้วการได้เล่น และได้เป็นส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"


 "ตอนแรกผมคิดว่าผมจะได้เป็นตัวจริง แต่พอผมมาถึงแล้วผมก็ได้เห็นนักเตะ 25 คนที่สู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง และผมก็รู้ทันทีว่ามันไม่ใช่งานง่ายแน่ ผมเล่นได้แย่ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่นั่นเป็นเพียงอดีตไปแล้ว ตอนนี้ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ ผมทำผลงานได้ดีจนทำให้ได้โอกาสอีกครั้ง และผมคิดว่าผมก็ยังต้องทำงานอีกเยอะจนกว่าที่จะได้เริ่มเล่นแบบต่อเนื่อง" ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะใจมู!มิคกี้เข้ายิมซ้อมพิเศษสร้างกล้ามเนื้อ
    มีความมุ่งมั่นและลูกขยันสูงจริงๆ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงสนามกว่า 2 เดือน เข้ายิมซ้อมพิเศษเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและร่างกายให้แข็งแกร่ง จนสร้างความประทับใจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดสุดๆ
  • ใส่ร้าย!มูยันไม่เคยเลี่ยงภาษี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันข่าวตนมีเอี่ยวกับการเลี่ยงภาษีเป็นเงินก้อนโตนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน บอกทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่างไม่ว่าจะย้ายไปทำงานในประเทศไหนก็ตาม
  • ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • บทสรุป 9 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" เทสามแต้มทิ้งที่รังทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าสามแต้มกลับบ้านได้ เพราะโดน เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้ลงมือจัดเต็มกับบทสรุป 9 ข้อจากเกมนี้ บนหน้าแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »