ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปพอใจฟอร์มเรือใบสีฟ้าเกมเจ๊าเซลติก

เป๊ปพอใจฟอร์มเรือใบสีฟ้าเกมเจ๊าเซลติก

Posted 07/12/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเจ๊า กลาสโกว์ เซลติก 1-1 พร้อมชม แพทริค โรเบิร์ตส์ ดาวรุ่งของทีมที่ปล่อยให้อีกฝั่งยืม ฝีเท้าไม่ธรรมดา

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า รู้สึกพอใจกับฟอร์มของลูกทีมแล้ว ถึงแม้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้เพียงเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่แดนวิสกี้ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

 ทีมเยือนทำช็อกเมื่อขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก แพทริค โรเบิร์ตส์ กองกลางที่พวกเขายืมมาจาก แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะตีเสมอได้จาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ในอีก 4 นาทีต่อมา ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป โดยทีมของ กวาร์ดิโอล่า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม ซี

"ผมพอใจแล้วนะ เราเล่นกันได้ดีมากๆ นักเตะที่มีประสบการณ์สามารถช่วยนักเตะดาวรุ่งได้ และมันก็เป็นเกมที่ดีเลย ผมดีใจสุดๆ ที่เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ทั้งที่อยู่ในกลุ่มที่หินมากๆ ในรายการนี้คุณต้องทำผลงานให้ดีเพื่อชนะใจคนอื่นๆ ให้ได้ และตอนนี้เราก็รอการจับสลากอย่างใจจดใจจ่อ" กุนซือชาวสแปนิช เผย

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ยังกล่าวชม โรเบิร์ตส์ ด้วยว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจ "เขาทำประตูได้สวยมาก เรารู้คุณภาพของเขาเป็นอย่างดี เขาทำงานหนักมากๆ และเล่นเกมรับได้ดี ผมดีใจแทนเขาด้วย เราจะพูดเกี่ยวกับเขาตอนจบฤดูกาลนี้ เขามีศักยภาพที่ดีเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือไม่เน้น"อิเฮีย"ไล่ตีเซลติก1-1ซิวที่2ตามบาร์ซ่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่เข้ารอบไปแล้วเกมนี้ส่งแข้งสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ก่อนจะได้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวรุ่งไล่ตีเสมอ "ม้าลายเขียว-ขาว" เซลติก 1-1 ผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายตาม บาร์เซโลน่า แชมป์กลุ่ม ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรือทัพสำรอง!ส่งโนลีโต้ยิงรับม้าลายเขียว-ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วคาดว่าจะจัดทัพสำรองโดยมี โนลีโต้ ลงล่าตาข่าย เกมรับแข้ง ''ม้าลายเขียว-ขาว'' กลาสโกว์ เซลติก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี) คืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 02.45 น.)
  • เรือใบอ่วม!กุนโดนแบน4เกม-แฟร์นานดินโญ่ก็ไม่รอด
    แมนฯ ซิตี้ อ่วม เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ศูนย์หน้าคีย์แมน โดนแบน 4 นัดตามคาด หลังจากถูกตะเพิดออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่ายคารังต่อ เชลซี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แฟร์นานดินโญ่ ก็โดนอีก 3 นัดไม่รอดลงดาบจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ เอฟเอ เช่นกัน
  • รู้จักดี! เอโต้ชี้ 'เป๊ป' ยังเป็นกุนซือเจ๋งสุดในโลก
    อดีตดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนยกย่องอดีตเจ้านายว่ายังคงเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกและเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับการคุมเรือใบสีฟ้าซามูเอล เอโต้ ดาวยิงของอันทาลยาสปอร์ ยกย่องเป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตเจ้านายสมัยอยู่บาร์เซโลนาว่าเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อมั่นว่ากุนซือชาวสแปนิชจะประสำความสำเร็จกับการคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »