ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรียันส่งดีบาล่าลงครึ่งหลังเกมฉะซาเกร็บ

อัลเลกรียันส่งดีบาล่าลงครึ่งหลังเกมฉะซาเกร็บ

Posted 07/12/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุเอง เปาโล ดีบาล่า หัวหอกคนสำคัญ จะได้ลงช่วงครึ่งหลังของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ วันพุธนี้ ส่วนคู่กองหน้าตัวจริงจะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของทีม จะได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ที่ "ม้าลาย" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ ดินาโม ซาเกร็บ วันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้

 ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานตรงต้นขาจนต้องพักแข้งไปนานร่วมเดือน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ถูกใช้งานในเกมลีกนัดที่ ยูเว่ เปิดบ้านอัด อตาลันต้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด อัลเลกรี การันตีว่า เกมวันพุธนี้ ดีบาล่า จะได้เล่นแน่นอน

 "ดีบาล่า จะได้ลงในครึ่งหลัง ผมปล่อยให้เขาค่อยๆ ได้กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ (มาริโอ) มานด์ซูคิช กับ (กอนซาโล่) อิกวาอิน จะได้เป็นตัวจริง ทุกคนโอเคดี ถ้าผมตัดสินใจที่จะใช้แผงหลัง 4 คนแล้วล่ะก็ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ก็จะได้เป็นฟูลแบ็ก ถ้าไม่อย่างนั้นเราก็จะใช้แผงหลัง 3 ตัว"

 "ในตอนนี้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ น่าจะไม่ได้ลงเล่น เขาพักไปเป็นเวลานาน ดังนั้นการปล่อยให้เขาได้ฟื้นตัวตามระดับของตัวเองจึงถือเป็นเรื่องที่เหมาะสม อเล็กซ์ ซานโดร กับ ซามี่ เคดิร่า จะได้พักในเกมนี้ ดังนั้น ปาทริซ เอวร่า กับ มาริโอ เลอมิน่า จะได้เป็นตัวจริง ด้าน มาร์โก เปียซ่า กำลังพักฟื้นอยู่ แต่ในปี 2016 เราคงไม่ได้เห็นเขาอีกแล้วล่ะ" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยมี 11 คะแนน จากการลงเล่น 5 นัด แต่ยังต้องลุ้นตำแหน่งแชมป์กลุ่มกับ เซบีย่า อยู่ โดยทีมดังจากสเปนตามหลังพวกเขาอยู่ 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เปิดศึกหงส์ล่าตัวดาฮูด
    ยูเวนตุส พร้อมร่วมวงกับ ลิเวอร์พูล ล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทีม หลังแข้งวัย 20 ปีเหลือสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" ถึงปี 2018 เท่านั้น และมีโอกาสที่สโมสรจะตัดสินใจขายก่อนเสียไปแบบฟรีๆ
  • ยูเวนตุส 3 - 1 อตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งหลังเปิดรังไล่ถลุง อตาลันต้า ไม่เหลือ 3-1 หยุดสถิติของอตาลันต้าที่ไม่แพ้ใครในลีกที่ 9 นัดติดต่อกัน พร้อมยืดตำแหน่งจ่าฝูงหนี โรม่า ไปถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายดับซ่าไล่ถลุงอตาลันต้า3-1ยึดฝูงยาว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งหลังเปิดรังไล่ถลุง อตาลันต้า ไม่เหลือ 3-1 หยุดสถิติของอตาลันต้าที่ไม่แพ้ใครในลีกที่ 9 นัดติดต่อกัน พร้อมยืดตำแหน่งจ่าฝูงหนี โรม่า ไปถึง 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559ยูเวนตุส 3 - อตาลันต้า 1 สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ยูเวนตุส เจองานไม่ง่ายในการเปิด...
  • ยืดแต้มนำฝูง!ม้าลายจัดอิกวาอินหวังเก็บชัยอตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังกู้หน้าจากเกมที่แล้ว นัดนี้ส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นหัวหอกทะลวงตาข่าย เฝ้าถิ่นรับมือ อตาลันต้า ที่มีลุ้นคว้าตั๋วถ้วยยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »