ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ชมเปเรซคมจัด-ปลื้มเข้ารอบอันดับ1

เวนเกอร์ชมเปเรซคมจัด-ปลื้มเข้ารอบอันดับ1

Posted 07/12/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ปลื้มใจ ลูกัส เปเรซ กองหน้าตัวสำรองชาวสแปนิช ไม่ปล่อยโอกาสลงสนามนานๆ ครั้งให้หลุดลอยไป จัดการยิงแฮตทริกพาทีมบุกไปถล่ม บาเซิ่ล 4-1 เกมส่งท้ายรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้ารอบน็อกเอาท์เป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม วันอังคารที่ผ่านมา

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้ทีออกมายกย่องชมเชย ลูกัส เปเรซ กองหน้าชาวสแปนิช หลังจากทำแฮตทริกช่วยทีมเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ไปได้อย่างสวยสดงดงาม 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มเอ ที่สนามเซนต์ จาค็อบ พาร์ค วันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 "เดอะ กันเนอร์ส" ควงแขนเข้ารอบน็อกเอาท์กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว แค่แย่งอันดับ 1 ซึ่งลงเอยด้วยการตกเป็นของ อาร์เซน่อล ที่ถล่ม บาเซิ่ล 4-1 ส่วน เปแอสเช ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และฮีโร่ของ "ปืนใหญ่" ก็คือ เปเรซ หัวหอกตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่ ทั้งการปรับตัว และปัญหาบาดเจ็บ

 "ผมคิดว่าวันนี้ เปเรซ ฉกฉวยโอกาสได้ดีจากการที่เราสร้างโอกาสสวยๆ ได้หลายครั้ง เขาเป็นกองหน้า คืนนี้เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาจมูกไวแค่ไหน" เวนเกอร์ ชมนักเตะ

นอกจากนี้ เวนเกอร์ พูดถึงการเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มว่า "ผมคิดว่า ลูโดโกเร็ตส์เป็นทีมที่ดี พวกเขามีผลการแข่งขันยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเราเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มอย่างที่เราต้องการ เราทำงานลุล่วงได้อย่างน่าชื่นชม เรากระฉับกระเฉง และเล่นได้อย่างมุ่งมั่น คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่คุณจะรู้สึกผิดน้อยลงหากเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งแล้วผลจับสลากประกบคู่ออกมาแย่เทียบกับการเข้ารอบเป็นอันดับสอง เราทำงานลุล่วงแล้ว ทีนี้ก็รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »