ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชหวังเกมทุบหมีเรียกความมั่นใจเสือใต้

อันเชหวังเกมทุบหมีเรียกความมั่นใจเสือใต้

Posted 07/12/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค หวังชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเรียกความมั่นใจให้ต้นสังกัด หลัง "เสือใต้" มีฟอร์มไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้ ชมลูกทีมเล่นกันได้ดีมาก และป้องกันการโต้กลับของ "ตราหมี" เอาไว้ได้หมด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าชัยชนะเหนือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะเรียกความมั่นใจให้กับต้นสังกัด ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเบรกหน้าหนาวของลีกเยอรมัน

บาเยิร์น มีฟอร์มไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ และทำได้เพียงเป็นรองแชมป์กลุ่ม ดี ตามหลัง แอต.มาดริด รวมทั้งรั้งอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา ตามหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ 3 คะแนน อย่างไรก็ดี ภายหลังจากคว้าชัยที่อัลลิอันซ์ อารีน่า อันเชลอตติ ก็หวังว่า "เสือใต้" จะกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง และทำผลงานที่ดีก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่งฤดูกาล

 "เราเล่นได้ดี ครองบอลมากมาย และป้องกันเกมโต้กลับเร็วได้ เรามีความสมดุลในแนวรับสำหรับเกมนี้ ผลการแข่งขันไม่สำคัญ แต่มันก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจอย่างมากสำหรับเกมต่อๆ ไป" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว ก่อนจะนำ บาเยิร์น ลงฟาดแข้งกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ในเกมลีก วันเสาร์นี้

 ขณะที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง บาเยิร์น ก็พอใจกับผลงานของต้นสังกัดเช่นกัน โดยเฉพาะครึ่งหลังที่สามารถปิดโอกาสของ แอต.มาดริด ได้หมด

 "เราเปิดโอกาสให้เฉพาะในช่วงต้นเท่านั้น แต่มันมีไม่มากนักในครึ่งหลัง เราทำงานกันได้ดี สิ่งสำคัญที่สุดคือเรามีความเข้าใจในเกมรับ เรามีสิ่งนั้น" กองหลังทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 1 - 0แอต.มาดริด (สเปน)
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมแรกให้แชมป์กลุ่ม "ตราหมี" แอต.มาดริด จนได้หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมเฉือนชัย 1-0 จูงมือกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • เลวานฟรีคิกงามหยด"พี่เสือ"เชือดตราหมี1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมแรกให้แชมป์กลุ่ม "ตราหมี" แอต.มาดริด จนได้หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดฟรีคิกงามหยดให้ทีมเฉือนชัย 1-0 จูงมือกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • พี่เสือส่งมุลเลอร์ตะบัน,ตราหมีตอร์เรสลงสู้PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ารอบน็อกเอาต์ชปล.แน่นอนแล้ว เกมนี้ปรับทีมเล็กน้อยจัด โธมัส มุลเลอร์ ล่าชัย เฝ้าถิ่นรับมือ "ตราหมี" แอต. มาดริด ที่ลอยลำเป็นแชมป์กลุ่มเช่นกัน พร้อมสู้ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ทะลวงตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป
  • บัวเต็งไม่ฟิตชวดช่วยเสือใต้ฟัดตราหมี
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผย เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมดวลกับ แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้ พร้อมยันต้องการเห็น "เสือใต้" คว้าชัย แม้ทีมเข้ารอบเรียบร้อยแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »