ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเซ็ง!สตรอทมันโดนแบน2นัด

โรม่าเซ็ง!สตรอทมันโดนแบน2นัด

Posted 07/12/2016 by siamsport


เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนเก่ง อาแอส โรม่า ถูกแบน 2 นัดเรียบร้อย หลังมีส่วนร่วมในการก่อความวุ่นวายระหว่างเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ต้นสังกัดเตรียมยื่นอุทธรณ์ทันที

 เลก้า เซเรีย อา ประกาศลงโทษแบน เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นจำนวน 2 นัด จากการที่นักเตะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ความวุ่นวายระหว่างเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมที่ โรม่า ชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว สตรอทมัน เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ต้นสังกัด ซึ่งเขาไปฉลองด้วยการฉีดน้ำใส่หน้า ดานิโล่ คาตัลดี้ กองกลาง ลาซิโอ จนทำให้ คาตัลดี้ กระชากคอเสื้อของเขา โดยที่หลังจากนั้น สตรอทมัน ก็ทำเป็นลงไปนอนกองกับพื้น

 แน่นอนว่าจังหวะนี้ทำให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมมีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนที่สุดท้าย คาตัลดี้ ซึ่งเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงสนามในเกมนี้ โดนใบแดง ขณะที่ สตรอทมัน ได้ใบเหลืองจากการที่เขาฉลองเกินกว่าเหตุ ไม่ใช่จากการแกล้งทำเป็นเจ็บจากการโดนกระชากคอเสื้อแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ถึงแม้จะมีการตัดสินว่าการกระทำของดาวเตะ โรม่า เป็นการยั่วยุ ไม่ใช่การทำเรื่องรุนแรงหรือไม่มีน้ำใจนักกีฬา แต่จากการที่เป็นการทำให้อีกฝ่ายโดนใบแดง ส่งผลให้ สตรอทมัน โดนแบน 2 นัดในที่สุด ขณะที่ โรม่า ยืนยันว่า จะทำการอุทธรณ์กับบทลงโทษในครั้งนี้

สำหรับ คาตัลดี้ นั้น จะโดนแบน 1 นัด จากความผิดฐานกระชากเสื้อของคูแข่ง ส่วนบทลงโทษของ เซนาด ลูซิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ที่ไปพูดเหยียดผิว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ โรม่า ยังไม่มีการกำหนดออกมาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรมดาร์บี้!อินทรีฟ้าขาวท้ารบหมาป่า,อันแดร์สันบู๊รอสซี่
    ดาร์บี้แมตช์กรุงโรม นัดแรกของฤดูกาล "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ผลงานร้อนแรงไม่แพ้ใครในลีก 9 เกมติด นัดนี้ ส่งผู้เล่นเต็มอัตรา นำทัพโดย เฟลิเป้ อันแดร์สัน จอมทัพตัวเก่ง เฝ้าบ้านรับศึกหนัก "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ฟอร์มดีเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559
  • โรม่าเซ็ง!อาจไร้ซาลาห์ฟัดลาซิโอ
    อาแอส โรม่า เจอข่าวร้ายก่อนทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ ลาซิโอ วันอาทิตย์นี้ เมื่อแข้งคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเจ็บข้อเท้าระหว่างซ้อม
  • เปร็อตติลั่นโรม่าแกร่งพอซิวสคูเด็ตโต้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า มั่นใจทีมแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับคงต้องหวังพึ่งฟอร์มอันร้อนแรงของ เอดิน เชโก้ สำหรับ 3 เกมสุดโหดที่รออยู่ข้างหน้า
  • โรม่าเล็งงาบเดอปายช่วงมกราคม
    สื่ออังกฤษปูด อาแอส โรม่า หวังกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาด "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อยออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »