ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นริเก้ปลื้มตูรานฟอร์มเทพเหมาสามให้ทีม

เอ็นริเก้ปลื้มตูรานฟอร์มเทพเหมาสามให้ทีม

Posted 07/12/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ชมเปาะ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวรุก กัปตันทีมชาติตุรกี ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังตะบันแฮตทริกพาทีมถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สบายเกือก 4-0 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก วันอังคารที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยกย่อง อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี เป็นแข้งคุณภาพที่มีประโยชน์ต่อทีม และมีอนาคตกับสโมสร หลังโชว์ฟอร์มระเบิดแฮตทริกพาทีมถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังของเยอรมัน 4-0 ศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มซี วันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อาร์ด้า โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกในการเป็นตัวจริงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของซีซั่น โดยจ่ายแอสซิสต์ให้ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงเบิกร่องในครึ่งแรก ก่อนที่จะเหมาคนเดียว 3 ลูกในครึ่งหลัง พาทีมชนะ 4-0 เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 15 คะแนน ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี 9 แต้ม

 ฟอร์มเอกอุของ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 29 ปี ทำให้ เอ็นริเก้ ยืนยันความสำคัญที่มีต่อทีม หลังจากไม่ค่อยได้ลงสนาม จนโดนลือว่าน่าจะถูกทีมอื่นๆ มาสอยตัวไปในช่วงเดือนมกราคม โดยระบุว่า "เขาสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมากในปีนี้ เขามีโอกาสเยอะมากตอนเล่นเป็นตัวรุกทางซ้ายให้เรา และผมยังชอบเขาเล่นกองกลางด้วย"

นอกจากนี้ เอ็นริเก้ ยังไม่ลืมชม อเล็กซ์ บีดัล แบ๊กขวาตัวสำรองอดทน ที่ได้สตาร์ตเกมนี้ และมีส่วนในสองประตูแรกของอาร์ด้า "เขาโดดเด่นมาก สภาพร่างเขาดีเยี่ยมแม้จะไม่ได้เล่นมานาน และเขาเล่นดีมากทั้งรุก และรับ ทั้งเวลามีบอลและไม่มีบอล ยิ่งมีนักเตะมีส่วนร่วมกับทีมมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีขึ้นมากเท่านั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »